จับแล้ว 2 คนร้ายใช้แบงก์กาโม่เติมเงิน จ.กาญจนบุรี

View icon 80
วันที่ 21 ธ.ค. 2566 | 05.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.หนองขาว จับกุม 2 คนร้าย ที่ก่อเหตุใช้แบงก์กาโม่ เติมเงินตู้เติมเงินอัตโนมัติได้แล้ว พบในระแวกเดียวกันยังถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกันอีกหลายร้าน

หลังจากที่ก่อนเหน้านี้ เช้าข่าว7 สี ได้นำเสนอข่าว 2 คนร้าย ที่คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ใช้แบงก์กาโม่หยอดตู้เติมเงินอัตโนมัติที่ตั้งอยู่หน้าร้านค้า ในพื้นที่ ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจ สภ.หนองขาว ได้จับกุมตัวชายอายุ 28 ปี และหญิงอายุ 27 ปี ภรรยา ได้พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ โดยการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี กระทั่งติดตามจับกุมตัวได้

ทั้ง 2 ให้การรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยได้ทำตามคลิปที่ได้ดูจากสื่อออนไลน์ แล้วจึงลองทำตาม ซึ่งเพิ่งก่อเหตุเป็นครั้งแรก แต่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การ เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุของสองสามีภรรยาคู่นี้มีการก่อเหตุแบบมืออาชีพ โดยรถที่ใช้ก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ที่ไปเช่ามาจากร้านเช่ารถในตัวเมืองกาญจนบุรี นำมาถอดป้ายทะเบียนออก มีการสวมหน้ากากอนามัยและสวมหมวกปิดบังใบหน้า อย่างมิดชิด ที่สำคัญเลือกก่อเหตุกับตู้เติมเงินเฉพาะรุ่น คล้ายกับศึกษามาจนรู้แน่ชัดว่าแบงค์กาโม่สามารถใช้ได้กับตู้เติมเงินอัตโนมัติรุ่นนี้เท่านั้น

นายธัชพันธุ์ ชุณหกิจ เจ้าของร้านค้า ผู้เสียหาย บอกว่า นอกจากตู้เติมเงินที่หน้าร้านของตนแล้ว ยังมีตู้เติมเงินรุ่นเดียวกัน ในละแวกใกล้เคียงถูกก่อเหตุไปอีกประมาณ 2-3 ตู้ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของสองสามีภรรยาสุดแสบรายเดียวกันนี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง