ชาวบ้านแตกตื่น ชายหนุ่มเดินแก้ผ้า ท้าลมหนาว จ.ขอนแก่น

View icon 196
วันที่ 22 ธ.ค. 2566 | 04.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - วานนี้ ชาวบ้านที่จังหวัดขอนแก่นพากันแตกตื่น เมื่อมีชายอายุประมาณ 20-25 ปี เดินแก้ผ้าล่อนจ้อน ท้าลมหนาว

ผู้ชายที่ขับรถกระบะ ถึงขั้นร้องอุทาน "ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วย" ส่วนผู้หญิงที่นั่งโดยสารมาในรถกระบะด้วยได้แต่มองตามชายชีเปลือย ยิ่งจังหวะที่ผู้ก่อเหตุเดินผ่านรถกระบะไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณเขตชุมชนเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ช่วงกลางวันแสก ๆ สังเกตที่มือของชายคนนี้ กำขวดน้ำพลาสติกไว้ จากนั้นก็เดินโทง ๆ ไปตามถนน ท่าทางเหมือนกำลังเร่งรีบจะไปที่ไหนสักแห่ง ชายคนนี้เดินไปหลายจุด ท่ามกลางรถที่สัญจรขวักไขว่ บางจังหวะก็เดินตัดหน้ารถที่สัญจรไปมา  

ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์แว็บแรก คิดเลย "คนบ้า" หรือผู้ก่อเหตุเขาเลียบแบบชาวต่างชาติที่แก้ผ้าท้าลมหนาว เดินบั้นท้ายเด้ง ๆ ไม่เกรงใจคนอื่นเลย 

เขาเดินร่างกายเปลือยเปล่าแบบนี้ไปรอบตัวเมือง รวมระยะทางเกินกว่า 2 กิโลเมตร ถูกถ่ายคลิปโพสต์ลงโซลเซียลและแจ้งเตือนภัย ที่สุดเขาก็เดินไปหยุดที่โรงอาหาร ภายใน สภ.เมืองขอนแก่น 

ตำรวจที่เห็นเหตุการณ์รีบหาผ้าห่มมาคลุมท่อนล่างอำพรางของสงวนของชายรายนี้ไว้ ก่อนที่กลุ่มผู้หญิงที่พบเห็นภาพอนาจารจะขวัญเสียไปมากกว่านี้ กลุ่มแม่ค้าส่งเสียร้องด้วยความตกใจ

ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเข้าล้อมพร้อมพูดคุยสอบถาม "น้องแก้ผ้าทำไม" "เป็นอะไรมาหรือเปล่า" เขาพูดโวยวายเป็นภาษาอีสาน พร้อมทำตาขวาง ๆ ใส่ตำรวจ 

ตำรวจถามเอาน้ำดื่มไหม เพราะเห็นว่าขวดน้ำในมือนั้นหมดแล้ว ชายผู้ก่อเหตุก็ตอบว่า "ไม่ ผมมีน้ำของผมครับ" คุณตำรวจบอกให้ชายคนนี้ไปนั่งจะได้คุยกันว่ามีปัญหาอะไร แต่เขาก็ไม่ยอม ก่อนจะดึงผ้าห่มที่คลุมท่อนล่างไว้ออก อล่างฉ่าง เต็มสองตาคุณตำรวจ ดึงผ้าออกแบบนี้พร้อมกับแสดงอาการฉุนเฉียว พูดอย่ามายุ่ง คุณตำรวจรีบเดินตามประชิด พร้อมยื่นผ้าให้ เพราะรู้สึกเขินแทน ผู้ก่อเหตุปัดผ้าออก ก่อนจะยอมให้หนึ่งในตำรวจมัดผ้ารอบเอว

พูดคุยกันอยู่พักใหญ่ ผู้ก่อเหตุเริ่มจะใจเย็น ตำรวจจึงหากางเกงมาให้สวม ทีแรกหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นส่งให้ เขาปฏิเสธ ก่อนจะคว้าหยิบกางเกงขาสั้นสีเทามาสวม ตำรวจยังใจดีหาเสื้อให้ใส่ด้วย กลัวจะไม่สบาย เบื้องต้นสันนิษฐานอาจเป็นผู้ป่วยจิตเวช หรือ เสพยาเสพติดจนเกิดอาการหลอน  

เบื้องต้นมีความผิดฐานกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล แต่หากพบสารเสพติดในร่างกายจริงจะได้พิจารณาส่งตัวบำบัดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง