เกือบหาย เด็กหญิง 4 ขวบ เดินออกจากบ้านกลางดึก จ.อุดรธานี

View icon 75
วันที่ 22 ธ.ค. 2566 | 04.15 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เจ้าของร้านเช่าชุดถึงกับงง เมื่อมีวัยรุ่นอุ้มเด็กหญิงวัย 4 ขวบ มาถามหาบ้าน

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านเช่าชุด และขายดอกไม้ ริมถนนอำเภอเขตเทศบาลอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ที่บันทึกภาพขณชายและหญิงวัยรุ่น ที่นำเด็กหญิงวัย 4 ขวบ มาถามว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกหลานคนในบ้านหรือไม่ พร้อมกับบอกว่า เด็กหญิงคนนี้หลงทาง มีคนเก็บของเก่ามาพบ ในสภาพไม่สวมเสื้อผ้า แต่ถือเสื้อและกางเกง ยืนหนาวสั่นอยู่ปากซอยสุวรรณ ถนนอำเภอ ห่างจากร้านประมาณ 300 เมตร

นางปิ่นแก้ว ดงแสง จึงได้แจ้งตำรวจให้ไปตรวจสอบ ซึ่งพยายามสอบถามเด็กหญิงแต่เด็กหญิงพูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนที่ตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความั่นคงของมนุษย์รับไปดูแล

ซึ่งหลังจากนั้นทีมข่าวทราบว่า ทางครอบครัวของเด็กได้ไปติดตามรับตัวเด็กหญิง ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่บ้านของเด็กหญิง ซึ่งผู้เป็นย่า เล่าว่า คืนเกิดเหตุหลังจากเล่นกันกับเด็กหญิง ได้ชวนเด็กหญิงขึ้นไปนอนบนห้อง แต่เด็กหญิงขอลงมาหาพ่อกับแม่ที่ชั้นล่าง จากนั้นก็เดินขึ้น เดินลง จนผู้เป็นย่าหลับไปและคิดว่าเด็กหญิงนอนกับพ่อแม่ กระทั่งช่วงเช้าจึงทราบว่าเด็กหญิงหายไป และมาทราบข่าวว่าเด็กหญิงอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จึงได้ไปรับตัวกลับบ้าน ส่วนสาเหตุคาดว่าเด็กหญิงจะเดินตามแมวออกจากบ้านไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง