เข็นเตียงผู้ป่วย พาแม่มาร่วมงานศพลูก หลัง 2 แม่ลูกเคราะห์ร้ายถูกรถกระบะพุ่งชน ลูกชายวัย 5 ขวบเสียชีวิต

เข็นเตียงผู้ป่วย พาแม่มาร่วมงานศพลูก หลัง 2 แม่ลูกเคราะห์ร้ายถูกรถกระบะพุ่งชน ลูกชายวัย 5 ขวบเสียชีวิต

View icon 149
วันที่ 22 ธ.ค. 2566 | 09.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เข็นเตียงผู้ป่วย พาแม่มาร่วมงานศพลูก หลัง 2 แม่ลูกเคราะห์ร้ายถูกรถกระบะพุ่งชน ขณะขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน ทำให้ลูกชายวัย 5 ขวบเสียชีวิต ส่วนแม่บาดเจ็บสาหัส สลบไปหลายวันไม่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิต เมื่อฟื้นขึ้นมาญาติจึงตัดสินใจแจ้งข่าว ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะขอมาร่วมงานศพลูกทั้งๆที่ยังไม่หายดี จึงต้องหามแปรผู้ป่วยมางานเผาลูก

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น.นางสาวขวัญเรือน อายุ 35 ปี ประสบอุบัติเหตุ พร้อมกับลูกชายวัย 5 ขวบ ระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางกลับจากทำธุระในเขต อ.วังเจ้า จ.ตาก และกำลังจะเลี้ยวเข้ามายังหมู่บ้านบริเวณถนนพหลโยธิน ปากทางเข้าวัดสังฆานุภาพ ปรากฎว่า มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนอย่างจังจนทำให้ “น้องพี”อายุ 5 ขวบ เสียชีวิตคาที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนตัว นางสาวขวัญเรือน ผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน จุดโกสัมพีนคร ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นนำตัวส่งไปยัง รพ.โกสัมพีนคร เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตเป็นการเร่งด่วน ภายหลังแพทย์ได้แจ้งให้ญาติทราบว่า อาการของผู้บาดเจ็บมีกระดูกเชิงกรานร้าว ขาด้านขวาหัก ซี่โครงบนหัก 1 ซี่ และกระดูกกรามร้าว

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางญาติๆพร้อมทั้ง นายครรชิต สามีของ น.ส.ขวัญเรือน ได้ช่วยกันจัดพิธีศพของน้องพี ที่บ้านทุ่งธารทอง ม.16 ต.โกสัมพี อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านหลังเล็กๆ ลักษณะเหมือนเป็นเพิงพักชั่วคราว โดยมีชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเดินทางเข้ามาช่วยงานศพ ซึ่งต่างพากันแสดงความสงสาร และรู้สึกหดหู่ใจ เนื่องจากหลังเกิดเหตุ 2 วัน น.ส.ขวัญเรือน ผู้เป็นแม่ ยังไม่ทราบว่าลูกชายตัวเองเสียชีวิต เนื่องจากยังไม่ได้สติ

วันต่อมา เมื่อ น.ส.ขวัญเรือน รู้สึกตัวอาการทุเลาขึ้น ญาติๆจึงพาตัดสินใจแจ้งข่าวร้ายให้กับ น.ส.ขวัญเรือน ได้ทราบว่า“น้องพี” บุตรชายได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุไปแล้ว ซึ่งหลังจากที่นางสาวขวัญเรือน ได้ทราบเรื่องดังกล่าวก็มีท่าทีสะอึกสะอื้นร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา ทางญาติต่างพากันร้องไห้ตาม และปลอบใจให้สงบจิตใจ แต่ไม่เป็นผลยังคงร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา

ต่อมาวานนี้ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา นางสาวขวัญเรือน ได้ให้ญาติติดต่อแพทย์ เพื่อร้องขอจะไปร่วมงานศพของลูกชาย ซึ่งในวันดังกล่าวเป็นคืนสุดท้าย ( 20 ธ.ค.66) พร้อมทั้งร้องขอ เข้าร่วมฌาปนกิจศพลูกชายของตน ซึ่งมีกำหนดฌาปนกิจในวันที่ 21 ธันวาคม ที่วัดคลองเมือง ซึ่งเป็นวัดอยู่ในย่านดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทางโรงพยาบาลโกสัมพีนคร ก็ได้ให้ความอนุเคราะห์ให้เจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาล นำรถตู้ของทางโรงพยาบาลมารับส่ง พร้อมนำเตียงผู้ป่วยมาตั้งไว้ให้พักในการเข้าร่วมในพิธีศพดังกล่าว และเมื่อเสร็จพิธีแล้วทางแพทย์ได้ขอร้องให้ทางญาติประสานงานทางโรงพยาบาล ส่งตัวมารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเช่นเดิม เพราะอาการของนางสาวขวัญเรือนยังไม่ดีขึ้น

สำหรับเรื่องคดีความ คนขับรถกระบะ คู่กรณีได้เยียวยามาแล้วส่วนหนึ่ง โดยในเบื้องต้นในวันเกิดเหตุได้นำเงินมาให้เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท ซึ่งต่อจากนี้ไป ทางญาติและพ่อของน้องพี แจ้งว่า คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการไปก่อน หลังเสร็จงานศพเรียบร้อยแล้ว จึงจะมีการพูดคุยกันถึงในเรื่องของการเยียวยาจากคู่กรณี ต่อไป ซึ่งค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.เป็นต้นมาจนถึงวันนี้รวมแล้ว 7 วันก็มีค่าใช้จ่ายมากพอสมควร ซึ่งบางส่วนได้หยิบยืมจากทางญาติมา เป็นค่าใช้จ่ายเฉพาะหน้าไปก่อนนั่นเอง

6584f800cb02f1.82557558.jpg

6584f80104bef8.84868026.jpg

6584f80149aa73.11850043.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง