รวบหนุ่ม "Ninja" สยิวเด็ก 17 ปี ขายคลิปใน onlyfans

รวบหนุ่ม "Ninja" สยิวเด็ก 17 ปี ขายคลิปใน onlyfans

View icon 5.5K
วันที่ 22 ธ.ค. 2566 | 12.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ ดส. บุกรวบ ดาวทวิตเตอร์ เจ้าของบัญชี “Ninja” อัดคลิปโป๊ สยิวเด็ก 17 ปี ขายใน onlyfans และกลุ่มไลน์ เงินหมุนเวียนนับล้านบาท

จับดาวทวิตเตอร์ วันนี้ (22 ธ.ค. 66) ตำรวจ กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีหลังสืบทราบว่ามีการทำคอนเทนท์ 18+ ลงทวิต  Twitter หรือ x บัญชีชื่อ “Ninja” พร้อมกับขายคลิปวิดีโอดังกล่าวลงในกลุ่ม LINE และ onlyfans โดยมีหนึ่งในผู้เสียหายเป็นเด็กเพศชายอายุ 17 ปี

จากการตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ตำรวจได้ตรวจยึดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นโทรศัพท์ทั้งหมด 3 เครื่องและแท็บเล็ตอีก 2 เครื่อง บัตร ATM 14 ใบ ,บัญชีธนาคาร  5 เล่ม เป็นต้น

ทั้งนี้ยังมีอุปกรณ์ไฟสตูดิโอที่เอาไว้ใช้ถ่ายทำคอนเทนท์อยู่บริเวณชั้นหนึ่งของบ้านอีกด้วย

จากการสอบถามผู้ต้องหา เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ “ninja” เผยว่า ยอม รับว่าได้มีการถ่ายคอนเทนท์ 18+ จริงและมีการขายคลิปวิดีโอโป๊ในแพลตฟอร์ม LINE และ Only แฟนจริงโดยทำมาเป็นระยะเวลาปีกว่ารายได้รวมประมาณ 20,000 บาท/เดือน โดยสาเหตุที่เข้ามาทำคอนเทนท์นี้เนื่องจากเห็นว่ามีคนทำเยอะรายได้ดี

ส่วนการชักชวนคู่ขาที่เข้ามาร่วมทำคอนเทนท์ส่วนมากจะรู้อยู่แล้วว่าจะมีการถ่ายทำ และ ยอมรับว่าเคยถ่ายคอนเทนท์ร่วมกับเด็กนักเรียนชาย อายุ 17 ปีจริง

ด้าน พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ รอง ผกก.ดส. เผยว่า จากการสืบสวนพบบุคคลเปิดกลุ่มไลน์วีไอพี เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปเข้าเป็นสมาชิกแล้วก็เผยแพร่คลิปลามกอาจารย์ของเด็กที่ต่ำกว่าอายุ 18 ปี

กระทั่งสืบทราบว่าคนร้ายได้มาพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้ จึงทำการขออนุมัติหมายศาลเข้าค้นและจับกุม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่ามีเหยื่อเป็นเด็กอายุ 17 ปี ซึ่งส่วนนี้ต้องขยายผลต่อ

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับว่าตนเป็นเจ้าของกลุ่ม LINE จริง ได้รับผลประโยชน์ได้รับเงินจากลูกค้าจริงรับแล้วก็เป็นผู้ถ่ายคลิปจริง

เบื้องต้นจำนวนเงินหมุนเวียนช่วงปีนี้ประมาณ 1,000,000 กว่าบาท แต่ว่าก็ยังแยกไม่ได้ว่าเป็นเงินอะไรจะต้องเรียกตรวจสอบอีกครั้ง

คดีนี้ทำการจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ซึ่งเป็นแฟนกัน คนหนึ่งเป็นเจ้าของแอกเคาน์ อีดคนเป็นเจ้าของบัญชี ซึ่ง ต้องทำการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่อย่างไร

สำหรับข้อหาในการเอาผิดผู้ต้องหาเบื้องต้นคือ มาตรา 287/1 ผู้ใดครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ต้องระหว่างโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือ ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ถ้าผู้กระทำความผิดตามวรรคหนึ่งส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น ต้องระวางโทษจำคุก ไม่เกิดเจ็ดปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง