สาวถูกอุ้มจากหน้าผับดังไปตบทรัพย์-ข่มขืน

สาวถูกอุ้มจากหน้าผับดังไปตบทรัพย์-ข่มขืน

View icon 324
วันที่ 22 ธ.ค. 2566 | 14.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มร้องเพจสายไหมต้องรอด แฟนสาวถูกคนร้ายอุ้มจากหน้าผับดังย่านลาดพร้าว-วังหิน ใช้มีดจี้ไปตบทรัพย์ และข่มขืน พบชายก่อเหตุก่อคดีมาแล้วโชกโชน

วันนี้ ( 22 ธ.ค.66) นาย เอ (นามสมมติ) พาแฟนสาว เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังแฟนสาวถูกคนร้ายใช้อาวุธมีด จี้บังคับจากหน้าสถานบันเทิงชื่อดังย่านลาดพร้าว - วังหิน จากนั้นเอาตัวไปซ้อม ทำร้ายร่างกาย บังคับข่มขืน ก่อนรีดเอาทรัพย์สิน  โดยเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 03.00 วันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

นายเอ เล่าว่า ตนพร้อมแฟนสาว และกลุ่มเพื่อนๆ พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งนี้ กระทั่งถึงเวลาประมาณ ตี 3  ได้มีนักเที่ยวชายรายนึง มีอาการมึนเมาเสียงดังโวยวาย ถูกการ์ดของร้านดึงตัวออกมานอกร้าน มาสงบสติอารมณ์อยู่ที่ลานจอดรถ  จากนั้นนักเที่ยวคนดังกล่าว ได้เดินเซไปกระแทกกลับรถยนต์ของรุ่นน้องในกลุ่ม จนกระจกข้างพับ รถบุบได้รับความเสียหาย  น้องในกลุ่มจึงได้เดินไปบอกชายคนดังกล่าวว่า "ทำไมพี่เดินมาชนรถแบบนี้  พี่อย่าเพิ่งไป รถผมเสียหาย" ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ ชกเข้าที่หน้าน้องอย่างแรงจนเลือดกำเดาไหล ตนจึงเดินเข้าไปห้าม และกลัวเหตุการณ์จะบานปลาย จึงได้บอกให้แฟนสาวไปขับรถมา ผ่านไป 5 นาที เห็นผิดสังเกตเพราะแฟนไม่ขับรถมาสักที  จึงเดินตามแฟนสาวไปที่รถ ระหว่างนั้นสังเกตเห็นรองเท้าแฟนสาวตกอยู่ข้างประตู รถ 1 ข้าง จึงรีบวิ่งไปที่รถ เมื่อไปถึงพบผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่เบาะที่นั่งฝั่งคนขับกำลังชกต่อยยื้อแย้งพวงมาลัยรถกับแฟนสาว ซึ่งนั่งอยู่เบาะหน้าคู่คนขับ ตนจึงกระชากประตูรถแต่เปิดไม่ออก เพราะถูกล็อคประตู ตนจึงตะโกนเรียกการ์ดของร้านให้มาช่วย จู่ ๆ คนร้ายได้ขับรถของตนพุ่งฝ่าหนีวงล้อมของการ์ดออกไปอย่างรวดเร็ว  โดยมีแฟนสาวสาวติดอยู่บนรถด้วย  จึงโทรแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ และพยายามออกตามหาแต่หาไม่พบ ก่อนไปแจ้งความที่ สน.โชคชัย

ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง แฟนสาวโทรศัพท์ติดต่อมาหา ร้องไห้ พูดไม่เป็นประโยค ขอความช่วยเหลือ และส่งโลเคชันมาให้ จึงรีบไปหาพบว่าอยู่ห่างจากสถานบันเทิงไปประมาณ  5 กิโลเมตร พบแฟนสาวในสภาพใบหน้าบวมปูด ตามตัวเขียวช้ำจากการถูกทำร้าย  เสื้อผ้าขาดหลุดรุ่ย

ด้าน น.ส. บี แฟนสาวเล่าว่า ขณะเดินมาขึ้นรถที่ลานจอดรถ  จู่ ๆ มีคนร้าย ทราบชื่อภายหลังคือ นายนันทพร หรือ ฉายา"บอล ปากแหว่ง" เดินมาขวางประตูรถฝั่งคนขับ บอกให้เรียกแฟนมาคุย แต่ตนพยายามปิดประตูรถ คนร้ายจึงชกเข้าที่ใบหน้า ใช้เท้าถีบ ใช้อาวุธมีดบังคับให้ไปฝั่งที่นั่งเบาะคู่คนขับ  ส่วนคนร้ายขึ้นมานั่งบนเบาะคนขับ ตนพยายามลงจากรถ แต่ถูกคนร้ายกระชากผม และล็อคประตู - หน้าต่างค้างไว้ ไม่สามารถเปิดประตูหนีได้  ระหว่างทางตนพยายามจะเปิดประตูรถหลายครั้ง แต่ถูกคนร้ายชกต่อยจนน่วมทั้งตัว ก่อนจะพาจอดรถข้างทาง ใช้อาวุธมีดบังคับข่มขืน ขู่ว่าหากขัดขืนจะฆ่าให้ตาย หลังข่มขืนเสร็จคนร้ายได้จับถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ก่อนลงจากรถ ได้หยิบกุญแจรถ พร้อมสร้อยคอทองคำ 3 เส้น น้ำหนักรวม 7 บาท พระเลี่ยมทอง 9 องค์ กำไลข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาทไปด้วย ตนตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์มาหาแฟนหนุ่มขอความช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย  โดยตำรวจแจ้งว่าขอเวลาในการทำงาน คดีนี้เป็นเรื่องใหญ่คาดว่าไม่เกิน 2 - 3 วัน จะได้ตัวคนร้ายอย่างแน่นอน  แต่ขณะนี้ผ่านไปนานกว่า 3 สัปดาห์ คดียังไม่มีความคืบหน้า จับคนร้ายไม่ได้ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงเข้าขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด

ด้านนายเอกภพ  กล่าวว่า คนร้ายมีประวัติโชคโชน ก่อคดีมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จึงอยากฝากให้ท่าน พล.ต.ต.ธีรเดช  ธรรมสุธีร์  ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล  ส่งชุดสืบสวน นครบาล เร่งไล่ล่าคนร้ายรายได้ให้ได้โดยเร็วที่สุด หวั่นหากยังจับตัวไม่ได้อาจไปก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อรายอื่น สำหรับประวัติ นายนันทพร หรือ บอล ปากแหว่ง เป็นพ่อค้ายาย่านมีนบุรี เคยถูกออกหมายจับ เมื่อปี 2551 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีและใช้อาวุธปืน หลังก่อเหตุยิงนายวศิน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ระหว่างประกันตัว  ได้ก่อคดีฉุดนักเรียนสาวพาณิชย์ มารุมโทรม โดยฉุดตัวหญิงสาวมาจากบริเวณถนนรัชดาภิเษก  นอกจากนี้ก่อเหตุชิงทรัพย์และปล้นทรัพย์รถจักรยานยนต์ย่านมีนบุรี รามอินทรา และรัชดาภิเษก อีกหลายท้องที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง