เซียนไก่ชนน้ำตาตก ลูกไก่ชน สายพันธุ์แชมป์ โดนหมากัดตายเกือบยกเล้า มูลค่านับแสนบาท

เซียนไก่ชนน้ำตาตก ลูกไก่ชน สายพันธุ์แชมป์ โดนหมากัดตายเกือบยกเล้า มูลค่านับแสนบาท

View icon 330
วันที่ 26 ธ.ค. 2566 | 19.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โดนรอบที่ 3 แล้ว! เซียนไก่ชนน้ำตาตก ลูกไก่ชน สายพันธุ์แชมป์ โดนหมากัดตายเกือบยกเล้ากว่า 20 ตัว มูลค่านับแสนบาท จ.กาญจนบุรี

26 ธ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายวิรัต บัวบาล เจ้าของฟาร์มฟาร์มไก่ชน ในพื้นที่ หมู่ 9 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ว่า ลูกพันธุ์ไก่ชน สายพันธุ์แชมป์ที่เลี้ยงไว้ ถูกสุนัขบุกเข้ามากัดจนตายเกือบยกเล้า มูลค่าความเสียหายนับแสนบาท

โดยนายวิรัต เจ้าของฟาร์มไก่ชน ได้พาเดินไปดูจุดเกิดเหตุ พบเศษซากลูกไก่ชนที่ตายแล้ว ถูกวางกองอยู่ที่พื้นจำนวนกว่า 20 ตัว ตามตัวลูกไก่ชน พบร่องรอยบาดแผลคล้ายกับคมเขี้ยวของสุนัขกัด ซึ่งไก่บางตัวที่หนีรอดมาได้ก็พบว่าที่หางถูกกัดจนขนหลุดเกลี้ยง

นายวิรัต เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ หลังจากที่ตนเองเลิกงานก็รีบกลับมาที่ฟาร์มเพื่อมาให้อาหารไก่ชน ปรากฏว่า ขณะที่กำลังเดินเข้าฟาร์ม พบสุนัขวิ่งออกมาจากฟาร์มและวิ่งหนีหายเข้าไปในป่า ตนจึงรีบวิ่งไปดูไก่ชนที่อยู่ในฟาร์ม เมื่อไปถึงก็ต้องตกใจอย่างหนัก เมื่อพบว่าลูกไก่ชนสายพันธุ์แชมป์ที่ตนเลี้ยงไว้ ถูกกัดนอนตายเกลื่อนพื้น ส่วนบางตัวที่หนีรอดมาได้ก็พบว่าที่หางถูกกัดจนขนหายเกลี้ยง

นายวิรัต เล่าต่อว่า ตนเองเลี้ยงไก่ชนมานานกว่า 20 ปีแล้ว ตลอดเวลาที่เลี้ยงไก่ชนมา ฟาร์มของตนถูกสุนัขแอบเข้ามากัดไก่ชนจำนวน 3 รอบแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งไก่ชนก็ตายเป็นจำนวนมาก รวมๆ กัน ก็เกิน 60 ตัว สำหรับราคาลูกไก่ชนนั้น ตนเองขายอยู่ที่ตัวละ 2,000 บาท มูลค่าความเสียหายก็ประมาณ 1 แสนบาท หลังจากนี้ตนก็จะต้องทำรั้วรอบขอบชิดให้ปลอดภัยมากกว่าเดิม เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นมาอีก