อีซอนคยุน นักแสดงชนชั้นปรสิต ถูกพบเสียชีวิตในรถ

อีซอนคยุน นักแสดงชนชั้นปรสิต ถูกพบเสียชีวิตในรถ

View icon 1.2K
วันที่ 27 ธ.ค. 2566 | 10.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อีซอนคยุน นักแสดงจากภาพยนต์ ชนชั้นปรสิต ถูกพบเสียชีวิตในรถยนตร์ ตำรวจเผยก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่า เขาทิ้งข้อความไว้เหมือนสั่งลา

สื่อเกาหลีใต้รายงานว่า เช้าวันนี้ 27 ธันวาคม 2566 พบร่างของ อีซอนคยุน นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็น 1 ในนักแสดงนำของภาพยนตร์ ชนชั้นปรสิต หรือ Parasite ที๋โด่งดังจนได้รับรางวัลปาล์มทองคำ และ รับรางวัลออสการ์  เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ที่ถูกจอดไว้บริเวณสวนสาธารณะใกล้กับเขตจงโน โซล เมื่อเวลา 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบบริเวณที่นั่งผู้โดยสารมีถ่านอัดก่อนอยู่และมีร่องรอยการเผาไหม้ จากนั้นตำรวจยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตในรถคือ นักแสดง อีซอนคยุน ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้รับแจ้งว่า อีซอนกยุน ออกจากบ้านหลังจากเขียนจดหมายเอาไว้ซึ่งคล้ายกับจดหมายลา

ก่อนหน้า อีซอนคยุน ได้เข้าไปพัวพันกับคดียาเสพติด โดยเขาถูกตำรวจสอบสวน 3 รอบ  ในข้อหาต้องสงสัยใช้กัญชาและยาผิดเสพติดหลายครั้ง ที่สถานบันเทิงระดับไฮเอนด์ในย่านกังนัม แต่ อีซอนกยุน ได้ให้ปากคำว่า เขาถูกพนักงานแบล็กเมล์  และผลการตรวจสารเสพติดจากเส้นผม และ ปัสสาวะ ของนักแสดง อีซอนคยุน ก็ไม่พบสารเสพติด

สำหรับ อีซอนคยุน นับว่าเป็นนักแสดงตัวท็อป แถวแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ฝากผลงานโด่งดังไว้หลายเรื่อง อาทิ Coffe Prince, My Mister, Helpless,All About My Wife  และ Parasite

ข่าวที่เกี่ยวข้อง