นักแสดงเกาหลีใต้จบชีวิตตัวเอง ท่ามกลางข้อเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

View icon 88
วันที่ 27 ธ.ค. 2566 | 18.02 น.
รอบรั้วเอเชีย
แชร์
ตำรวจเกาหลีใต้พบร่างนักแสดง "อี ซอนคยุน" ในรถ ซึ่งคาดว่าเขาจบชีวิตตัวเองด้วยการรมควัน ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเขาได้เข้าไปพัวพันกับยาเสพติด

สำนักข่าวยอนฮับของเกาหลีใต้เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพบร่างชาย อายุ 48 ปี เสียชีวิตบริเวณเบาะผูัโดยสารด้านหน้าในรถคันหนึ่งที่จอดอยู่ในลานจอดรถใกล้กับสวนสาธารณะวารยอง ที่เขตจงโนในกรุงโซล ของเกาหลีใต้ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายอี ซอนคยุน (Lee Sun-kyun) นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์ชนะรางวัลออสการ์ "พาราไซต์" (Parasite) หลังจากผู้จัดการส่วนตัวของเขาได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านักแสดงชื่อดังได้หายตัวไป พร้อมทิ้งจดหมายลาตายไว้ที่บ้านพักใน เขตชองดัม-ดง

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบถ่านอัดแท่งในจุดเกิดเหตุ ทำให้เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเขาตั้งใจจบชีวิตตัวเองด้วยการรมควันพิษภายในรถ ขณะที่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นายอี ซอนคยุน เพิ่งเดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งใช้เวลานานกว่า 19 ชั่วโมง หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีใช้สารเสพติด อาทิ กัญชา และยาผิดกฎหมายอื่น ๆ ร่วมกับพนักงานต้อนรับในบาร์คนหนึ่ง ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาปฏิเสธข้อกล่าวหาและจากการตรวจร่างกายยังไม่พบสารเสพติดดังกล่าว โดยเขากล่าวว่าถูกพนักงานบาร์หลอกลวง และเธอยังพยายามจะแบล็กเมลเขาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง