รวมละคร 2566 สุดปัง! โกอินเตอร์ต่างประเทศ

View icon 160
วันที่ 27 ธ.ค. 2566 | 20.31 น.
เส้นทางบันเทิง
แชร์
เส้นทางบันเทิง - ขอส่งท้ายปีเก่า ด้วยความปังของเหล่านักแสดง และ ละครคุณภาพจากช่อง 7HD ที่นอกจากจะถูกใจแฟน ๆ ในประเทศแล้ว ยังดังไกล โกอินเตอร์ไปถึงแฟนคลับต่างประเทศได้รับชม และปีนี้ก็ยังคงส่งมอบความสุขให้แฟน ๆ หลายเรื่องเลย

เริ่มที่ สัมปทานหัวใจ ยังคงเป็นละครที่ประทับใจแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง กระแสความปังของ นายหัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ คุณนาย ฐิสา วริฏฐิสา ยังแรงไม่หยุด หลังจากที่แฟน ๆ ชาวจีนได้ดูทางช่อง Anhui Tv แล้ว ล่าสุด ยังถูกนำไปฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ถึง 3 ช่อง ทั้ง Tencent, iQIYI และ Best Tv ซึ่ง ฐิสา บอกว่า ทุกวันนี้ หลายคนยังเรียกเธอว่า คุณนาย อยู่เลย

และในปีนี้เอง ฐิสา วริฏฐิสา ยังนำทีมนักแสดงสุดปัง ทั้ง ไมค์ ภัทรเดช, ขวัญ อุษามณี และ จิณณ์ จิณณะ ไปเยือนถึงประเทศกัมพูชา เพื่อเสิร์ฟความสุขให้แฟน ๆ กับงาน Let's meet with CH7HDStar In Cambodia ใกล้ชิดแฟน ๆ ครั้งแรก จากที่ช่อง 7HD ส่งละครดังออกอากาศทางช่อง TV5 Cambodia อย่างเรื่อง เพลิงพระนาง, เสาร์ 5, เล็บครุฑ, ไฟหิมะ, แม่เบี้ย, จากศัตรูสู่หัวใจ, สะใภ้อิมพอร์ต, สองนรี, กรงน้ำผึ้ง และ มธุรสโลกันตร์

งานนี้ ฐิสา และ ไมค์ ยังได้เล่าถึงบรรยากาศตั้งแต่ไปถึงสนามบินกัมพูชา และแฟน ๆ มาต้อนรับอย่างคับคั่ง ทั้งคู่ประทับใจมาก ๆ

ส่วน พ่อจ๋า แม่จ๋า เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ จากละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ยังคงเป็นคู่ขวัญที่แฟน ๆ รัก และซัปพอร์ตตลอดกาล ส่งให้เรื่องนี้โกอินเตอร์ให้แฟนคลับชาวจีนได้ลุ้นกับเรื่องราวความรักสุดฮาของ ป๋านิน และ เจ๊โฉม บนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Youku งานนี้ มุกดา ฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนตลอดมา

อีกหนึ่งเรื่องที่ปังในแดนมังกรเช่นกัน นั่นก็คือ ทะเลลวง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามทางช่อง Anhui TV ผลงานของ มิกค์ ทองระย้า, แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่เคมีดีงาม โดย มิกค์ ถือเป็นพระเอกเนื้อหอม ที่แฟน ๆ ชาวจีนชื่นชอบ และมีละครหลายเรื่องที่ถูกไปฉายในประเทศจีนมาแล้ว ทั้ง เจ้าสาวจำยอม, มัสยา และ จากศัตรูสู่หัวใจ

และเพิ่งนำไปฉายสด ๆ ร้อน ๆ อีกหนึ่งผลงานของ มิกค์ นั่นก็คือเรื่อง บ่วงวิมาลา นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า ประกบ 2 นางเอก เปรี้ยว ทัศนียา และ ปูเป้ เกศรินทร์ ฟาดฟันกันอย่างเข้มข้น เป็นอีกเรื่องที่ถูกนำไปฉายทางช่อง YOUKU ประเทศจีน และเรื่องนี้ ส่งให้ เปรี้ยว ทัศนียา กับบท อรปรียา ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 ในสาขา Best Actress in a Supporting Role หรือ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่องนี้ แฟน ๆ มาร่วมลุ้น และคอยเชียร์เธอด้วย โดย เปรี้ยว จะเดินทางไปลุ้นรางวัลด้วยตัวเอง ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม และประกาศผลวันที่ 13 มกราคมนี้ 

และในเวทีนี้ยังมีพระเอกจากช่อง 7HD อย่าง หลุยส์ เฮส ร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกร งานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 หลุยส์ เคยไปมาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน และปีนี้ก็จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ชมถ่ายทอดสดทาง Bugaboo.TV ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม เวลา 20.00 น. และชมกันอีกครั้ง คืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม เวลาเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD 

ในปีหน้า 2567 จะมีละครเรื่องไหนโกอินเตอร์ และคว้าใจแฟนละครต่างประเทศได้อีกบ้าง รอติดตามชมทุกเรื่อง

และคืนนี้ ชมกันต่อกับความเข้มข้นของละคร แม่โขง 4 ตอนสุดท้าย ชมด้วยกันหลังจบเส้นทางบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง