8 วัยรุ่น รุมทำร้ายร่างกายคู่กรณี อ้างหึงแฟนสาว จ.อุดรธานี

View icon 85
วันที่ 28 ธ.ค. 2566 | 04.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - 8 วัยรุ่น รุมทำร้ายชายอายุ 16 ปี คู่กรณี ริมสวนสาธารณะหนองประจักษ์ อ้างหึงหวงหญิงสาวที่จีบผ่านเฟซบุ๊ก และคืนเกิดเหตุพบไปนั่งคุยอยู่กับผู้เสียหาย

เป็นภาพขณะกลุ่มวัยรุ่นที่มีด้วยกัน 8 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งกระทืบ และใช้อาวุธที่มีทั้งมีด หมวกกันน็อก และไม้ ทำร้ายชายอายุ 16 ปี นักเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง ริมหนองประจักษ์ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำตามร่างกาย และมีแผลจากการถูกฟันต้องเย็บถึง 6 เข็ม

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 8 คน อายุ ระหว่าง 14-17 ปี ไปสอบปากคำ ซึ่งหนึ่งในนั้น ให้การว่า เป็นผู้ชักชวนเพื่อนไปรุมทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย และไม่ได้เป็นเรื่องระหว่างสถาบันเพราะไม่ได้เรียนหนังสือ แต่เกิดจากความหึงหวงหญิงอายุ 16 ปี ที่อ้างว่าเป็นแฟน หลังรู้จักและพูดคุยกับอีกฝ่ายผ่านเฟซบุ๊กได้ไม่นาน โดยคืนเกิดเหตุพบหญิงสาวไปนั่งคุยกับผู้เสียหายอยู่ริมหนองประจักษ์ จึงชวนเพื่อนไปลากตัวอีกฝ่ายที่นั่งคุยอยู่กับหญิงสาว มาทำร้ายร่างกายตามคลิป

ตำรวจได้เชิญตัวผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาตกลงกันที่ สภ.เมืองอุดรธานี ซึ่งผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุยอมจ่ายเงิน ครอบครัวละ 15,000 บาท ร่วมเป็น 120,000 บาท เป็นค่าเยียวยา และรักษาพยาบาลผู้เสียหาย ส่วนด้านคดีตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บทั้งร่างกายและจิตใจ ก่อนควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง