วัดแทบแตก! เจ้าภาพหอบเงิน 3 แสนบาท โปรยทาน จ.สุพรรณบุรี

View icon 379
วันที่ 28 ธ.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วัดแทบแตก! งานปิดทองฝังลูกนิมิต เจ้าภาพหอบเงินสดกว่า 300,000 บาท มาโปรยทาน ประชาชนที่ทราบข่าวมารอรับรางวัลกันเพียบ

เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) ที่ วัดทะเลเพลาะ ตำบลหนองขาม อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี พระอธิการวิโรจน์ คุณวิโร เจ้าอาวาสวัด พร้อม คณะกรรมการวัด ร่วมกันประกอบพิธีเปิดงานผูกพัทธสีมาปิดทองฝังลูกนิมิต ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม - 4 มกราคม โดยมี คุณแม่มยุรี ถีระสังวร เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมญาติพี่น้องและครอบครัว ถีระสังวร ร่วมกับคณะผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันนำปัจจัยเงินสดมาโปรยทานให้กับพี่น้องประชาชน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

ซึ่งของรางวัลประกอบด้วย เงินสด มีทั้งแบงก์ 1,000 บาท แบงก์ 500 บาท แบงก์ 100 บาท แบงก์ 50 และแบงก์ 20 บาท นำมาห่อเหรียญไว้ และยังมีคูปอง ทองคำ 1 สลึง, ตู้เย็น, พัดลม, ข้าวสาร, น้ำมันพืช, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ผ้าห่มนวม เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ และ เครื่องอุปโภคบริโภคอีกมากมาย รวมกว่า 800 รายการ โดยของรางวัลทั้งหมดได้ถูกนำขึ้นบนรถเทรลเลอร์ไปโปรยทานให้ประชาชนที่ทราบข่าว และเดินทางมาร่วมงานกันจำนวนมาก ซึ่งบางคนที่ได้คูปองก็จะต้องนำไปแลกเป็นของรางวัลเพื่อนำกลับบ้านไป ขณะเดียวกันงานนี้มีพารามอร์เตอร์บินโปรยข้าวตอก-ดอกไม้ เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย

อย่างหญิงสาวคนนี้ เธอเป็นผู้โชคดี ได้คูปองสร้อยคอทองคำ 1 เส้น บอกว่า ดีใจมากที่ได้มาทำบุญที่วัดทะเลเพลาะ และยังโชคดีได้รางวัลสร้อยคอทองคำกลับบ้านอีกด้วย จึงอยากขอเชิญชวนประชาน และนักท่องเที่ยว มาร่วมทำบุญปิดทองฝักลูกนิมิตที่วัดกันมาก ๆ บางคนโชคดี ได้เงินสดคนเดียวไปมากถึง 1,400 บาท เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง