ชายกร่างด่า-ทำร้ายแม่ค้า เจอถูกชกล้มทั้งยืน จ.นครนายก

View icon 105
วันที่ 28 ธ.ค. 2566 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายสูงอายุ เดินเข้าไปในตลาด ถาม แม่ค้าว่า "รู้จัก พระสงฆ์ ที่ออกมาบิณฑบาตไหม" พอแม่ค้าบอกไม่รู้จัก กลับด่าทอด้วยคำหยาบคาย จึงถูกสามีแม่ค้าชกจนล้มทั้งยืน

ชายกร่าง สวมเสื้อสีแดง อาละวาดด่า และจะทำร้าย พ่อค้า-แม่ค้า หลายคนที่อยู่ระแวกนั้น โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็พยายามที่จะห้ามปราม แต่ดูเหมือนว่า ชายคนนี้ ไม่มีท่าทีจะอ่อนลงเลย และยังจะไปทำร้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยอีก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าที่ผ่านมา ในตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

สอบถาม พ่อค้า-แม่ค้า ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายสูงวัยคนนี้ได้ปั่นจักรยานเข้ามาในตลาด และถามแม่ค้าว่า รู้จักพระสงฆ์ที่ออกมาบิณฑบาตไหม พอพวก แม่ค้าปฏิเสธว่า ไม่ว่ารู้จักชายคนดังกล่าว ก็ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำเอาแม่ค้าหลายคนงุนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่เพียงเท่านั้นชายคนนี้ มีท่าทีจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย แม่ค้าจึงทำให้ถูก สามีของแม่ค้าชกไป 1 ครั้ง จนชายกร่างล้มฟาดกระแทกพื้น 

นอกจากนี้ ทราบว่า ชายคนนี้ เคยเข้าไปก่อกวนที่วัดบุญนาครักขิตาราม มาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ของวัดมาเชิญตัวออกจากวัด ก็จะทำร้ายเจ้าหน้าที่อีกด้วย และครั้งนี้ก็มาหาเรื่องที่ตลาดสดอีก ถือเป็นบุคคลอันตราย ฝากครอบครัว หรือ ผู้ที่เกี่ยวข้องมาช่วยดูแลด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง