องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบเหรียญรางวัลเรียนดีแก่นิสิต นักศึกษา ที่สอบได้เป็นที่ 1 ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ และมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ได้รับรางวัลการประกวดตำราดีเด่นด้านวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปี 2566

View icon 490
วันที่ 28 ธ.ค. 2566 | 20.07 น.
ข่าวในพระราชสำนัก
แชร์
ที่ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายเกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ออกรับ รองศาสตราจารย์วัชรินทร์ กาสลัก นายกสมาคมวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในโอกาสนำนิสิต นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดี และสอบได้ที่ 1 ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปี 2566 จำนวน 48 คน รับเหรียญรางวัลเรียนดี และผู้ได้รับรางวัลการประกวดตำราดีเด่นด้านวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปี 2566 จำนวน 2 คน รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ของกองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

ในโอกาสนี้ รองศาสตราจารย์สิริวัฒน์ ไชยชนะ ประธานคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ มอบเงิน พร้อมสูจิบัตร แด่ผู้แทนพระองค์ เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เพื่อโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย

ข่าวอื่นในหมวด