หลับไม่ตื่น! ชายวัย 43 ดื่มสุราจนตาย

หลับไม่ตื่น! ชายวัย 43 ดื่มสุราจนตาย

View icon 240
วันที่ 30 ธ.ค. 2566 | 14.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 43 ปี ชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ จนมีอาการติดสุราและสุดท้ายบอกพี่สาวอยากดื่ม จนพี่สาวต้องไปซื้อมาให้ 1 เป๊ก หลังดื่มเป๊กสุดท้ายก็ล้มตัวลงนอนหลับ และสิ้นลมหายใจทันที

30 ธ.ค. 66 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ขุมเงิน อ.เมือง จ.ยโสธร จึงแจ้งร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองยโสธร และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่นอนภายในชั้นล่างของตัวบ้าน ทราบชื่อคือ นายบัญชา อายุ 43 ปี โดยมีญาติพี่น้องนั่งดูศพอยู่ห่างๆ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุและตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง
                      
จากการสอบถาม น.ส.กัญญา  แสนสุข อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีนิสัยชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำจนมีอาการติดสุราจะต้องดื่มสุราเหมือนเป็นอาหารหลักขาดไม่ได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ผู้เสียชีวิตก็ดื่มสุราตลอดทั้งวัน จนกระทั่งเข้านอนและตื่นเช้ามาก็ยังปกติและบอกกับตนว่าอยากดื่มสุราอีก จึงรบเร้าให้ตนไปซื้อสุรามาให้ดื่ม ตนจึงไปซื้อสุรามาให้ 1 เป๊ก และหลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้ดื่มสุราไป 1 เป๊ก แล้วก็ล้มตัวลงนอน จากนั้นก็หลับไปจนกระทั่งสายตนเห็นว่าไม่ยอมตื่นนอนอีก จึงเข้าไปปลุกก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว
                          
หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนแล้วทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง