เด็ก 11 ขวบ ขี่จยย. ให้เพื่อนซ้อน ย้อนศร ถูกกระบะชนดับคู่

เด็ก 11 ขวบ ขี่จยย. ให้เพื่อนซ้อน ย้อนศร ถูกกระบะชนดับคู่

View icon 1.8K
วันที่ 30 ธ.ค. 2566 | 17.38 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็ก 11 ขวบ  ขี่รถจยย. ให้เพื่อนซ้อน พากันย้อนศร ก่อนหลบหลุมบนถนน ถูกกระบะที่ขับสวนมาด้วยความเร็ว ชนดับสลดคู่

30 ธ.ค. 66 ร.ต.อ.ปพณศักดิ์ เภรีภาพ รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านบางสระ  ใกล้สี่แยกวัดสุขุม ถนนสายปากพนัง-นครศรีธรรมราช  หมู่ 2 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิชา พูลวงษ์ ผกก. แพทย์เวรโรงพยาบาลปากพนัง และอาสาสมัครมูลนิธิประช่าร่วมใจ รุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจร พบศพ ด.ช.นัฐวัฒน์ อายุ 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่อยู่ในสภาพพังยับ ห่างไปไม่มากนัก พบรถกระบะ 4 ประตู  รถคู่กรณี ที่กันชนหน้า ฝากระโปรง ดังบุบยุบเสียหายเช่นกัน จอดอยู่

นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ได้รับการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลปากพนัง แต่ได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ก่อนหน้าที่ตำรวจจะไปถึงที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ ด.ช.ภัทรวุธ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นป.6

จากสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช.นัฐวัฒน์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมี ด.ช.ภัทรวุธ ซ้อนท้าย ออกมาจากซอยใกล้แยกวัดสุขุม โดยขับสวนเลนทางด้านขวา เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะ ที่ขับมาจากทางด้านตัวเมืองนครศรีธรรมราช มุ่งหน้าไปทางตัว อ.ปากพนัง ด้วยความเร็วสูง ขับสวนมา ซึ่ง ด.ช.นัฐวัฒน์ ได้ขี่หลบแอ่งน้ำจากหลุมบนถนน จึงทำให้ชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้ทั้งสองเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ คนขับรถกระบะ ซึ่งได้หลบออกจากจุดเกิดเหตุ ขณะกำลังชุลมุน ได้ติดต่อตำรวจ สภ.ปากพนัง เพื่อเข้ามอบตัว เนื่องจากขณะเกิดเหตุตื่นตกใจและเกรงว่าจะถูกญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง