คดียิงนักธุรกิจ คุมตัวหมวดนัทฝากขัง ค้านประกัน

คดียิงนักธุรกิจ คุมตัวหมวดนัทฝากขัง ค้านประกัน

View icon 3.0K
วันที่ 31 ธ.ค. 2566 | 11.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คดียิงนักธุรกิจ คุมตัวหมวดนัทฝากขัง-ค้านประกัน เหตุเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ผู้ต้องหาอาจหลบหนี คุมขังคืนแรกเครียด ร้องไห้ตลอดทั้งคืน

ความคืบหน้ายิงนักธุรกิจเสียชีวิตบนทางด่วน วันนี้ (31 ธ.ค.66) พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง คุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส ทะชาดา หรือหมวดนัท รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หัวหมาก ผู้ก่อเหตุยิงนายกฤษฏิ์ ศรุวรานนต์ อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มเสียชีวิตบนทางด่วน เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 29 ธ.ค.66 ส่งฝากขังต่อศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

ทั้งนี้ การควบคุมตัวตลอดคืนที่ผ่านมา มีรายงานว่าตัวผู้ต้องหามีความเครียด ร้องไห้ตลอดทั้งคืน แต่อยู่ในการดูแลของตำรวจสิบเวรที่ทำหน้าที่ดูแลห้องคุมขัง จนเมื่อถึงเวลานำตัวออกจากห้องควบคุมส่งตัวฝากขังต่อศาล พนักงานสอบสวนได้คุมตัว หมวดนัท ออกมาพร้อมกับผู้ต้องหารายอื่นๆ รวม 6 คน โดยนำขึ้นรถคุมขังผู้ต้องหา ซึ่งทีมข่าวได้สังเกตเห็นว่า หมวดนัทร้องไห้ เดินก้มหน้า ใช้เสื้อคลุมศรีษะตลอดที่เดินผ่านกลุ่มสื่อมวลชน เมื่อขึ้นรถคุมขังผู้ต้องหา หมวดนัท พูดออกเสียงในลำคอ คล้ายคำว่า “ขอโทษ” ก่อนรถจะเคลื่อนตัวออกไป

พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งฝากขังต่อศาล พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์มีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาอาจหลบหนี

ขณะที่การสอบปากคำตลอดวันที่ผ่านมา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงตามภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด ส่วนสาเหตุยังคงให้การว่า มาจากความเครียดที่ผู้ตายให้คำสัญญาว่าจะช่วยเหลือเรื่องหนี้สิน และเรื่องเกี่ยวกับการโยกย้ายตำแหน่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง