ช่อง 7HD จัดทัพละครบู๊ มอบความสนุกตลอดปี 2567

View icon 185
วันที่ 2 ม.ค. 2567 | 12.41 น.
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - ในปีนี้ ละครของเรามีให้ดูครบทุกแนว ทั้งโรแมนติก ดรามา คอมเมดี สืบสวนสอบสวน หรือจะบู๊แอกชัน ซึ่งแต่ละเรื่องนักแสดงก็ได้ปล่อยของทางการแสดงกันสุด วันนี้เราจะพาไปดูละครแนวแอกชัน ว่าปีนี้จะมีใครบู๊ระห่ำกันบ้าง

เรื่องแรกเลยกับ ปล้นเหนือเมฆ เอฟเฟกต์ปืน ระเบิดดังสนั่นมาแน่ ได้พระนางเคมีใหม่ อ๊อฟ ชนะพล และ ปูเป้ เกศรินทร์ และยังมี แชป วรากร ที่มาบู๊แบบเต็มตัว รวมถึง พีท ทองเจือ ก็มาร่วมขบวนการปล้นด้วย ซึ่งหลัก ๆ เรื่องนี้จะเป็นฝั่งผู้ชายที่รับบทในการต่อสู้แอกชัน ใครอยากดูการบู๊เท่ ๆ ของ อ๊อฟ และ แชป เรื่องนี้มีแน่นอน

เรื่องต่อมา คนกล้าท้าชน เป็นการจับคู่แบบใหม่แบบสับ ยูโร ยศวรรธน์ และ เจนนี่ ชยิสรา ซึ่งยูโรมาในลุกตำรวจหนุ่มไฟแรง กับเดอะแก๊ง โหน ธนากร และ พีพี พัชญา ความว้าวของเรื่องนี้คือเป็นการบู๊ครั้งแรกของสาวเจนนี่ ซึ่งยูโรเรารู้อยู่แล้วว่าเขาบู๊ได้ แต่เจนนี่ต้องมาเรียนรู้ใหม่หมด เพราะในเรื่องเป็นคนที่เก่งในการต่อสู้ด้วย แต่บอกเลยว่าหน่วยก้านไม่เลว แข้งขายาวเตะต่อยสวยเลย

มาที่ มรกตสีรุ้ง โป้งป้างทุกคิว บู๊กันสนั่นป่า เรื่องนี้ บูม กิตตน์ก้อง เจอกับ เกรซ พัชร์สิตา พร้อมด้วย อ้น อัครวัฒน์ กับ เกรซ ฮาร์เปอร์ ไม่ต้องห่วงเลยมีบูมมีอ้น ถึงจะถ่ายทำกันหนักแค่ไหนได้ 2 คนนี้มาสร้างความฮาก็สนุกสนานกันเลย ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่บู๊กันอย่างเดียวหรือเปล่า เรื่องรักโรแมนติกก็มีให้ชม

อีกเรื่องนึงบู๊ไม่แพ้กัน ภูเขาเงาพยัคฆ์ ภูมิ เกียรติภูมิ ควง พระพาย รมิดา มาชิมลางงานบู๊ครั้งแรก คิวบู๊แต่ละคิวก็คือเล่นกันสุดฤทธิ์มาก เรื่องนี้ได้กลิ่นไอของความจีน ๆ ย้อนยุคหน่อย ๆ เพิ่มสีสันด้วยคู่ของ มันนี่ กิจจำนง และ มิ้นท์ พรทิวา มาแบบกัด ๆ กวน ๆ กัน เป็นอีกเรื่องน่าติดตาม

ปิดท้ายที่ละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด รีเมคใหม่ แต่บอกเลยว่าสนุก มัน ครบรส ได้พระเอกน้องใหม่ แทน บุรันช์รัตน์ คู่กับ สไมล์ ศศินา พร้อมด้วย โน้ต วัชรบูล งานบู๊มันสะใจ ไม่ใช่แค่ฝั่งพระเอก นางเอกของเราก็บู๊ไม่แพ้กัน แถมในเรื่องเค้าต้องเป็นคนสอนพระเอกบู๊ด้วย ไม่ธรรมดาเลย รอดูกัน