ขับรถกระบะหนีด่านตรวจ พุ่งชนห้องเช่า จ.นครนายก

View icon 340
วันที่ 4 ม.ค. 2567 | 11.03 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายเมาสุรา เจอทีเดียว 3 เด้ง ถูกตำรวจนครนายก แจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมาฯ ขับรถโดยประมาทฯ และขัดขืนการจับกุม หลังจากที่หลบหนีขณะเรียกตรวจค้น

หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูนครนายก ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำชายอายุ 29 ปี ออกจากรถกระบะ หลังจากขับเสียหลักพุ่งชนบ้านเช่า ริมถนนโยธาธิการ - นครนายก เส้นหน้า อบต.วังกระโจม อำเภอเมืองนครนายก ทำให้ตาอายุ 62 ปี และยายอายุ 60 ปี ที่อยู่หน้าห้องเช่า ได้รับบาดเจ็บไปด้วย ถูกเศษกระเบื้องและเศษกระจกบาดตามตัว แต่อาการไม่สาหัส

นายธีระพงษ์ สกุลนา ญาติตาและยาย เล่าว่า แม้จะไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินเสียงรถคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถชนห้องเช่า

ช่วงที่มีการปฐมพยาบาลทั้ง 2 ฝ่าย อยู่นั้น ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐาน จำได้ว่า รถคันนี้ขับหนีจุดตรวจ บริเวณโรงเรียนตลาดเก่า ห่างไปไม่กี่กิโลเมตร และคนขับก็เป็นคนเดียวกันด้วย โดยการตรวจค้นในตัวและรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ได้กลิ่นสุราคละคลุ้ง

เบื้องต้น ตรวจสอบพบปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงอายัดตัวและแจ้งข้อหา ขับรถขณะมึนเมาฯ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บฯ และขัดขืนการจับกุมของเจ้าพนักงานฯ พร้อมให้แพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกายด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง