สาวประเภทสองบุกเดี่ยวชิงทอง 24 บาท จ.สงขลา

View icon 51
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 04.53 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คนร้ายเป็นสาวประเภทสอง ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองภายในห้างค้าปลีก ได้สร้อยคอทองคำไปรวมน้ำหนัก 24 บาท

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่งนตำบลทุ่งหมอ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ที่บันทึกภาพคนร้ายซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นผู้หญิง หรือไม่สวมใส่กางเกงขายาว เสื้อแขนยาว สีดำ และหน้ากากอนามัยสีดำ เดินเข้าไปในร้านก่อนจะโชว์อาวุธมีดให้พนักงานของร้านเห็น

และพูดกับพนักงานร้านว่าอย่ายุ่ง พร้อมกับปีนปีนขึ้นไปบนเคาน์เตอร์ของร้านทองในห้าง แล้วดึงสร้อยคอทองคำที่อยู่ในถาดวางไว้ในตู้โชว์ไปหลายเส้น และรีบวิ่งออกไปจากห้างฯ อย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุ พนักงานร้านทอง รีบแจ้งตำรวจ สภ.สะเดา ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนร้ายได้ สร้อยคอทองคำ น้ำหนักทั้งหมด 24 บาท และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรผิดเพิ่มเติม พบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางด้านหน้า เมื่อตรวจสอบทะเบียนรถ พบว่าผู้ก่อเหตุเป็นสาวประเภทสอง อายุ 20 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา 

ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ตำรวจติดตามไปพบรถจักรยานยนต์ ที่คนร้ายใช้เป็นยานพาหนะก่อเหตุและหลบหนี ถูกจอดทิ้งห่างจากห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร 

ก่อนที่ตำรวจจับกุมสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าที่เข้าไปชิงทองจากในร้าน ก็เพื่อนำไปขายนำเงินไปซื้อปืน เพื่อไปยิงลูกน้องเก่า และอดีตแฟนที่ร่วมกันโกงเงินไปหลายแสนบาท