ลูกคุณตาอายุ 79 ปี ถูกไรเดอร์ใช้ไม้ตี ร้องช่อง 7HD

View icon 77
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 07.45 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กรณีช่อง 7HD นำเสนอข่าวคุณตาอายุ 79 ปี ถูกพนักงานส่งสินค้าของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ใช้ท่อนไม้ตีและชกต่อย จนล้มทั้งยืน ทางลูกชายและหลานได้เดินทางมาร้องที่ช่อง 7HD หลังพบคุณตามีอาการบาดเจ็บเพิ่มมากขึ้น 

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะพนักงานส่งสินค้าของห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ย่านทวีวัฒนา ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถจักรยานที่คุณตาขี่มาเพื่อให้หยุดรถ ก่อนใช้ท่อนไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้าคุณตาอย่างแรง และชกอีก 2 ครั้ง จนทำให้คุณตาที่ล้มลง ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด ญาติของคุณตามาร้องเรียนกับ คุณเจมส์ ฉัตรชัย ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD หลังพบอาการบาดเจ็บของคุณตาเพิ่มขึ้น โดยขอให้ช่อง7HD เป็นตัวกลางประสานผู้ก่อเหตุและบริษัทต้นสังกัด ชดใช้เรื่องค่ารักษาพยาบาล หลังคุณตาได้รับค่าเสียหายเพียง 2,500 บาท เท่านั้น

นายจรัลบอกว่า หลังเกิดเหตุทางตำรวจได้เรียกคุณตาและผู้ก่อเหตุไปเจรจาไกล่เกลี่ยกัน และจ่ายค่ารักษาพยาบาล 2,500 บาท โดยไม่มีญาติคุณตาอยู่ด้วย ทั้งที่คุณตาหูไม่ดีและไม่รู้เรื่องทางคดี จึงยอมลงชื่อในบันทึกชดใช้ค่าเสียหาย และไม่เอาความทั้งทางแพ่ง-อาญา ซึ่งญาติ ๆ เห็นว่าไม่เป็นธรรม และจะไม่มีใครมารับผิดชอบส่วนที่ต้องรักษาเพิ่มเติม

พร้อมฝากถึงผู้ที่ก่อเหตุและบริษัทต้นสังกัด ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และดูแลค่ารักษาพยาบาลคุณตาจนหายดี

ขณะที่ล่าสุด บริษัทต้นสังกัดไล่ไรเดอร์คนนี้ออกแล้วตั้งแต่เกิดเรื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง