ยายออกส่อนกุ้งหายตัวปริศนา เจออีกทีกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ

ยายออกส่อนกุ้งหายตัวปริศนา เจออีกทีกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ

View icon 177
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 08.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตายายชาวสีคิ้ว ออกส่อนกุ้งในบ่อน้ำ ช็อกยายหายตัวปริศนา พบอีกทีกลายเป็นศพ คาดอากาศหนาวจนเป็นตะคริว ลูกสาวยอมรับแม่ดื่มเหล้ามาก่อน

ส่อนกุ้ง วันนี้(5 มกราคม 2567) ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคล จมน้ำเสียชีวิตบริเวณบ่อน้ำในหมู่บ้านกุดชะนวน หมู่ 4 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ตำรวจพร้อมอาสากู้ภัยฮุก 31 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบุคคลจมน้ำเสียชีวิต ลอยอยู่ริมบ่อทราบชื่อคือ นางพิศวงศ์ อายุ 60 ปี ใกล้กันพบคุณตาซึ่งเป็นสามีของยายผู้ชีวิตซึ่งออกตามหาตั้งแต่เมื่อวาน กระทั่งมาพบร่างในบ่อวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากบ่อ ก่อนส่งชันสูตรโรงพยาบาลสีคิ้ว

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ อายุ 65 ปี สามีของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองและยายออกมาส่อนกุ้งและพาหลานมาด้วย จากนั้นจึงขึ้นจากบ่อเพราะหลานบอกว่าอากาศหนาวอยากกลับบ้าน จึงพาหลานกลับบ้าน ขณะนั้นก็ไม่เห็นยายคิดว่าน่าจะกลับบ้านไปก่อน พอมาส่งหลานก็ไม่เห็นยายจึงออกตามหา แต่เดินกลับไปที่บ่อก็หาไม่พบ ต่อมาช่วงเย็นจึงได้ไปที่บ่ออีกครั้งเพื่อก็พบศพยายลอยอืดอยู่บริเวณบ่อน้ำ คาดว่ายายน่าจะเป็นตะคริว และจมน้ำขณะส่อนกุ้งด้วยกัน เพราะอากาศหนาวเย็น แต่ตอนนั้นไม่ได้เอะใจคิดว่ากลับบ้านไปก่อนแล้วหน้านี้

ด้านลูกสาวผู้ตาย กล่าวว่า ทราบว่าแม่หายออกจากบ้านไป จึงออกตามหาจนกระทั่งมาพบศพอยู่ที่บ่อ ตกใจและเสียใจมากที่แม่จมน้ำเสียชีวิต ปกติแม่ก็ไม่ค่อยออกมาส่อนกุ้งกับพ่อ และมักจะอยู่บ้าน ส่วนก่อนจมน้ำนั้น ทราบว่า แม่ดื่มสุรามาด้วยแต่ไม่คาดคิดว่าจะมาจมน้ำเสียชีวิตแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง