เพจแฉไม่หยุด! ปล่อยคลิปเสียง เบียร์

View icon 103
วันที่ 5 ม.ค. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หลังจากที่ เบียร์ ไลฟ์สดจบแล้ว แต่ดรามายังไม่จบ จนเรียกได้ว่าเป็นวาระแห่งชาติเลยทีเดียว เพราะจากเทรนด์ X จากยอดคอมเมนต์ บอกเลยว่าร้อนระอุสุด ๆ

เพจแฉไม่หยุด! ปล่อยคลิปเสียง เบียร์
พอไลฟ์สดจบปุ๊บ เพจเจ้าคุณพระโรส ได้ปล่อยคลิปเสียงตอบโต้ทันที โดยระบุข้อความประกอบว่า "สารภาพบาป ในไลฟ์ เล่าทุกอย่าง แต่ลืมอย่างหนึ่ง ลืมเล่าความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อแฟนคนอื่น บาปตรงนี้ไม่สารภาพเลยเหรอ นึกว่าที่กล้าออกมาไลฟ์ คือ จะกล้าพูดความจริงทั้งหมดแล้วนะ แต่ไม่เลย"

ปลื้ม เงียบกริบไม่เคลื่อนไหว หลัง เบียร์ แจงดรามา
ส่วนด้านฝ่ายชายคู่กรณีอย่าง ปลื้ม ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์ข้อความลงสตอรีไอจี ระบุข้อความว่า "เรื่องมันเริ่มจะบานปลายไปแล้ว ผมน่าจะต้องออกมาทำอะไรซักอย่าง โดยอยากจะพูดตรงนี้เลยนะครับว่า วันนั้นผมกับเบียร์ไม่ได้มีอะไรเกินเลยแน่นอน" แต่มาจนถึงตอนนี้ เจ้าตัวยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ แถมไอจียังปิดเป็นไพรเวตอีกด้วย

แอนนี่ ยันไม่ได้ส่งข้อมูลให้เพจแฉ เบียร์
ขณะที่ แอนนี่ คู่กรณีของเบียร์ ได้โพสต์คำคมลงในสตอรี ที่มีการระบุข้อความว่า "ไม่มีใครรู้เรื่องราวทั้งหมดในชีวิตเราได้มากไปกว่าตัวเราเอง ดีไม่ดี ไหวไม่ไหว คนที่ให้คำตอบได้ดีที่สุด ก็คือตัวเราเอง"

จากนั้น แอนนี่ ให้สัมภาษณ์รายการชื่อดัง ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนส่งข้อมูลให้เพจ เจ้าคุณโรส และตอนนี้รู้ข่าวแล้วว่า กำลังจะถูกเบียร์ ฟ้องดำเนินคดี โดยหลังเกิดเหตุ เบียร์ ได้ขอโทษ ยอมรับว่ามีเหตุการณ์แบบนั้นจริง แต่จากการสังเกตในวันนั้น ทั้ง 2 คน (เบียร์-ปลื้ม) ไม่ได้เมา

ส่วนที่ เบียร์ พูดในไลฟ์สดว่า "ต่อให้ไม่มีเบียร์ ผู้ชายก็ไม่กลับไปเอา" ถือเป็นการแสดงทัศนคติ หรือความคิดของตัวผู้พูด แต่หลังจากนี้ หากทำใจได้แล้วสามารถเป็นเพื่อนกับปลื้มได้ แต่ไม่มีทางกลับเป็นเหมือนเดิม

เพื่อนในกลุ่มปาร์ตี้ เบียร์ โพสต์ผิดหวัง
นอกจาก แอนนี่ ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ที่เป็นเพื่อนกับทั้ง 2 ฝ่าย โพสต์ภาพร่วมฉลองปาร์ตี้คริสต์มาส โดยคาดว่า ภายในภาพมี เบียร์ และ ปลื้ม ร่วมเฟรมอยู่ด้วย พร้อมเผยแพร่แช็ตที่คุยกับปลื้ม โดยระบุข้อความประกอบว่า "เราสนิทกับพี่ปลื้มที่สุดใน 3 คนนี้ พี่ปลื้มเป็นคนที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะ เลยไม่มีใครระแคะระคาย เราพยายามเปิดใจคุยกับทุกคน แต่สำหรับเบียร์ เขาไม่พยายามเข้าใจเรา เราเสียใจผิดหวัง และอยากย้อนเวลาไม่พาเขาไปรู้จักกันเลย จุดที่แย่ที่สุด คือจุดที่ใครก็เตือนไม่ได้"

หนุ่ม กรรชัย ยอมรับเคย DM หา เบียร์
ส่วนอีกคนที่โดนลูกหลงไปด้วย คงหนีไม่พ้น หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง หลังจาก เบียร์ แฉภาพข้อความอ้างว่า มีพิธีกรท่านหนึ่ง ทักข้อความมาหาว่า "น่ารักมากค่ะ" ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ยอมรับว่าเป็นคนตอบกลับสตอรีไอจีจริง

สั่งปลด เบียร์ ออกจากซีรีส์
ปิดท้ายที่ความเคลื่อนไหวของ บอส นัทธพงศ์ ไมทอง โปรดิวเซอร์ซีรีส์เรื่อง High school bully ยอมรับว่า ตอนนี้ได้ปลด เบียร์ ออกจากซีรีส์แล้ว โดยเป็นความเห็นร่วมกันระหว่างทีมงาน นักแสดง และสปอนเซอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง