พิม พิมประภา โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 200,000 บาท

พิม พิมประภา โหลดกระเป๋าเดินทางที่สนามบินรัสเซียโดนขโมยของ เสียหายเกือบ 200,000 บาท

View icon 308
วันที่ 6 ม.ค. 2567 | 13.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (6 ม.ค. 67) พิม พิมประภา  นักแสดงสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ไปเที่ยวต่างประเทศกันยาวๆเมื่อช่วงเดือนธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องมาเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด เพราะตอนที่อยู่สนามบินประเทศรัสเซียพบว่ากระเป๋าเดินทางได้ถูกเปิดและขโมยของไป มูลค่าความเสียหายเกือบ 200,000 บาท

ล่าสุดได้โพสต์ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพกระเป๋าเดินทาง ซึ่งสาวพิมได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า “ของในกระเป๋าเดินทางโดนขโมย กระเป๋าโดนเปิดมูลค่าของเกือบ 2แสน สุดจริงๆที่นี่ ขอพิมโอเคขึ้นกว่านี้ก่อน ตอนนี้เสียใจมากๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดใน Tiktok เผื่อเป็นประโยชน์กับหลายๆคน น่ากลัวมาก”

ล่าสุดพอเช็คอีกทีพบว่าของหายมากกว่าที่คิดรวมถึงของที่เรารักด้วย...นี่คือเกิดในสนามบินรัสเซียเลยนะ โหลดกระเป๋ายังโดนขโมยเราต้องระวังตัวแค่ไหนกันนะใครพอรู้จักใครที่ประสานงานกับสายการบิน@AEROFLOT ได้ รบกวนด้วยนะคะ ทางพนักงานสายการบิน และ ตำรวจที่นี่ไม่มีใครช่วยและรับผิดชอบเลย”

และล่าสุดสาวพิม ได้โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่ส่วนตัว อีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความว่า "กลับบ้านเราดีกว่าเนอะ ขอบคุณทุกๆคนที่ทักเข้ามาให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือนะคะ จะพยายามทำทุกทางที่ทำได้ก่อนถือว่าเราเต็มที่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง