พ่อเด็กอายุ 2 ขวบ ไม่เชื่อข้าวเหนียวติดคอลูก เสียชีวิต จ.นนทบุรี

View icon 81
วันที่ 7 ม.ค. 2567 | 05.20 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พ่อเด็กชาย 2 ขวบ ไม่เชื่อลูกเสียชีวิตเพราะข้าวเหนียวติดคอก่อนถูกเพื่อนสนิทนำร่างยัดตู้เย็น ตำรวจรอผลชันสูตรศพพรุ่งนี้ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต

พ่อเด็กอายุ 2 ขวบ ไม่เชื่อข้าวเหนียวติดคอลูก เสียชีวิต จ.นนทบุรี
เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุเด็กผู้ชาย วัย 2 ขวบ ถูกฆ่าพันด้วยผ้าห่มใส่ถุงผ้ายัดไว้ในตู้เย็น เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน ย่านรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในตู้เย็นพบศพเด็กผู้ชาย สภาพศพถูกพันด้วยผ้าห่มถูกยัดไว้ในตู้เย็นที่เสียบปลั๊กไว้อยู่ โดยใส่ในถุงผ้าเหมือนกระเป๋าเดินทาง หัวเด็กอยู่ด้านล่างกระเป๋า ห่อด้วยผ้าห่ม มีตุ๊กตา 1 ตัว มีสายสิญจน์จากคอ แขน ขารอบตัว ตามตัวเด็กมีรอยเขี้ยวเหมือนรอยกัดที่ขา 2 ข้างตรงน่อง และรอยช้ำตามตัว ตอนนี้ศพเน่าแล้วเลยดูใบหน้าไม่ได้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดย นางสาวก้อยอ้างว่า เด็กข้าวเหนียวติดคอ และเสียชีวิตตั้งแต่ 2 มกราคม ในห้องนอนของตนเอง และนายแบงค์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยง

จากการสอบถาม นายสมบูรณ์ ปู่ของ นายแบงค์ แต่นายแบงค์ เรียกว่าพ่อเล่าว่า ตนเองคิดว่านายแบงค์นำเด็กไปให้พ่อแม่เลี้ยงแล้ว แต่ตนเองได้ยินเขาพูดกันว่าพ่อแม่ของน้องนายแยกทางกัน แม่ไปมีแฟนใหม่ พ่อเขาเลยเอาน้องนายมาเลี้ยง แบงค์กับพ่อน้องนายเป็นเพื่อนกัน แต่พ่อของน้องนายไปทำงาน ซึ่งเอามาเลี้ยงประมาน 6-7 เดือนแล้ว เด็กมาที่นี่ถูกตีถูกทำร้ายร่างกายประจำ ตนเองยังพูดว่าไปตีเขาทำไมน้องนายยังเด็ก

หลังจากที่น้องนายหายไป ตนก็คิดว่าแบงค์กับก้อย เอาไปส่งให้พ่อเขาเลี้ยงแล้ว หรือเอาไปให้ตายายเลี้ยงที่ต่างจังหวัดแล้ว ซึ่งมารู้ที่หลังเพราะได้กลิ่นเหม็น และมีกลิ่นออกมาจากห้องที่เขานอน ซึ่งตู้เย็นที่บ้านมี 2 เครื่อง เครื่องหนึ่งเอาไว้ข้างนอก เครื่องหนึ่งเอาไว้ในห้องนอนของแบงค์ แม่บ้านเลยไปแจ้งตำรวจให้มาดู หลังจากที่เจอน้องนายกลายเป็นศพในตู้เย็น ตนเองก็ไม่ได้คุยกับแบงค์และก้อยเลย

โดยปกติแบงค์มีนิสัยโหดร้าย ใจเป็นนักเลง แต่เขาไม่ลงมือกับพ่อแม่ แต่ปากเขาว่าเขาด่า ตนก็บอกว่าแบบนี้จะบาปนะ ก้อยก็นิสัยเหมือนกัน ถึงขั้นเคยไล่ตนออกจากบ้าน ตนเองกลัวว่าอาจจะทุบตีน้องนายจนเสียชีวิต ตนเองก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของตำรวจ ตนเชื่อว่าแบงค์และก้อยเป็นคนทำ

พลตำรวจตรี สมปรารถนา แผ่นผา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยหลังเข้าสอบปากคำนายแบงค์ และนางสาวก้อย ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องนาย เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ร่างถูกยัดไว้ในตู้เย็น ที่บ้านพัก ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ว่า  ผู้ต้องหาให้การว่าอ้างว่า การเสียชีวิตของน้องนาย เกิดจากอุบัติเหตุสำลักข้าวเหนียวที่คุณปู่เป็นคนป้อน และยอมรับว่าสาเหตุที่ไม่กล้าแจ้งความหรือนำตัวน้องนายไปส่งโรงพยาบาลทันทีที่เกิดเรื่อง เนื่องจากกลัวความผิด และไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย

นอกจากนี้จากคำให้การของผู้ต้องหายังอ้างว่า น้องนาย เสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม และปล่อยร่างทิ้งไว้จนกระทั่งมีกลิ่น จึงนำร่างเข้าไปยัดไว้ในตู้เย็น เมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมยอมรับว่าผู้ต้องหาเคยลงมือทำร้ายน้องนาย เนื่องจากดื้อและไม่เชื่อฟัง

แต่จากคำให้การทั้งหมด ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากต้องรอผล ตรวจนิติวิทยาศาสตร์ จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อยืนยันว่าในกระเพาะอาหารของน้องนายมีข้าวเหนียวหรือไม่ แต่เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี กับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาไม่แจ้งการเสียชีวิตและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ

ด้าน นายนพรัตน์ อายุ 29 ปี พ่อของน้องนาย วัย 2 ขวบ เปิดเผยว่า เนื่องจากตัวเองเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำงานตลอดเวลา ไม่มีเวลาดูแลลูก จึงฝากลูกให้นายแบงค์และนางสาวก้อย ที่เป็นเพื่อนช่วยเลี้ยงดู โดยตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างที่นายแบงค์ช่วยเลี้ยงลูกชาย ตัวเองได้โอนเงินให้ตลอด และครั้งล่าสุดที่โอนเงินให้คือเมื่อวานนี้ จำนวน 300 บาท โดยนายแบงค์อ้างว่าจะพาลูกชายไปเที่ยวเกาะล้าน

ส่วนคำให้การของนายแบงค์ ที่อ้างกับพนักงานสอบสวนว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ ข้าวเหนียวติดคอ นั้น ตัวเองไม่เชื่อ เพราะที่ผ่านมาก็เคยป้อนลูกชายด้วยข้าวเหนียวก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ตนเองจะไม่ฝากลูกให้กับนายแบงค์และนางสาวก้อยดูแล

ในวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ ผลการชันสูจน์พลิกศพ สาเหตุการเสียชีวิตจะออกมา ก็จะทำให้ตำรวจ รวบรวมพยานหลักฐาน และจะมีการสอบปากคำผู้ต้องหาและพยานเพิ่มเติม หากพบว่าใครเข้าข่ายในการกระทำความผิด ก็จะมาการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ค้านประกันสามี-ภรรยา เอี่ยวฆ่าเด็กอายุ 2 ขวบ ยัดตู้เย็น จ.นนทบุรี 
ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ควบคุมตัว นายแบงค์และน.ส.ก้อย สอบปากคำอย่างละเอียด เป็นเวลาเกือบ 5 ชั่วโมง โดยแยกสอบ แต่ทั้งคู่ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตำรวจจึงคัดค้านการประกันตัวทั้ง 2 คน และจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี (8 ม.ค.) จังหวะที่ตำรวจควบคุมตัวทั้งคู่ไปห้องขัง สื่อมวลชนต่างเข้าไปสอบถาม แต่ก็ไม่ได้คำตอบใด ๆ กลับมา แถมทั้งคู่ยังมีสีหน้าเรียบเฉย เสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นตรวจพบสารเสพติดในร่างกายนายแบงค์ ตอนนี้กำลังตรวจว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด ถึงจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม