บิ๊กป้อม ไม่รู้เป็นหนี้อยู่ 700 เผยช่วงนี้ผอม น้ำหนักลด 14 กก.

บิ๊กป้อม ไม่รู้เป็นหนี้อยู่ 700 เผยช่วงนี้ผอม น้ำหนักลด 14 กก.

View icon 182
วันที่ 7 ม.ค. 2567 | 11.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"บิ๊กป้อม" ยังแข็งแรง ร่วมกิจกรรมพรรคพลังประชารัฐสัญจร หน้าตาสดใส ผอมลง 14 กก.เพราะอดข้าวเช้า ข้าวเย็น ตอบคำถามสื่อ ไม่รู้เป็นหนี้ 700 กว่าบาท ต้องไปถามคนทำ

7 มกราคม 2567 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ลงพื้นที่อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกิจกรรมพรรคพลังประชารัฐสัญจรครั้งที่ 1  โดยช่วงเช้าวันนี้ ได้หยอกล้อกับนักข่าว  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่ได้เจอกันนานเป็นอย่างไรบ้าง พลเอกประวิตร ระบุว่าสบายดี วันนี้ก็อากาศดีด้วย 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การแจ้งบัญชีทรัพย์สินของพลเอกประวิตร หลังจากที่มีหนี้สินปรากฎ 757.26 บาท คืออะไร ทำไมไม่ชำระหนี้

พลเอกประวิตรฟังคำถามแล้วเข้าใจผิด ก่อนย้อนตอบว่า ให้ไปถามรัฐบาล มาถามอะไรตน เมื่อถามย้ำว่าก็เป็นทรัพย์สินของท่าน พลเอกประวิตรระบุว่า ก็เรายังไม่ได้เป็นรัฐบาล เราไม่ได้เป็นคนจัดงบ

จากนั้นพลเอกประวิตร ได้ขึ้นรถยนต์ ก่อนที่จะเปิดประตูรถ มาคุยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้ง  ยอมรับว่าสุขภาพดีขึ้น ผอมลง เพราะว่าอดข้าว แต่ไม่ได้ทำ IF อดข้าวเย็น และข้าวเช้าอย่างเดียว มีออกกำลังกายนิดหน่อย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพลเอกประวิตรมีน้ำหนักลดลง 14 กิโลกรัม หลังจาก เสร็จสิ้นภารกิจเลือกตั้งที่ผ่านมา

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกครั้งถึงบัญชีทรัพย์สิน  ที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ยื่นต่อ ป.ป.ช. ที่มีหนี้สินจำนวน 757.26 บาทนั้น พลเอกประวิตรนิ่งฟังคำถาม ก่อนระบุว่า ไม่รู้ ต้องไปถามคนทำ เราก็ไม่รู้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง