เมรี คัมภีร์ เปิดแช็ตที่ถูกต้องฟาดกลับ แอมมี่ หลังร่ายยาวแจงปมเลิก

เมรี คัมภีร์ เปิดแช็ตที่ถูกต้องฟาดกลับ แอมมี่ หลังร่ายยาวแจงปมเลิก

View icon 358
วันที่ 8 ม.ค. 2567 | 09.55 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมรี คัมภีร์ ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ งัดแช็ตที่ถูกต้องฟาดกลับ แอมมี่ The Bottom Blues ในวันที่ตั้งใจบอกเรื่องท้อง ไม่ยอมมาเจอ จะเอาตำรวจมาไล่ แถมพูดไม่ดี ข่มขู่

8 มกราคม 2567 วงการบันเทิงไม่ให้พัก ล่าสุดมีเรื่องร้อน ๆ ระหว่าง "เมรี คำภีร์" ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง "ปู" พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ประกาศว่าตั้งครรภ์ กับอดีตแฟนหนุ่ม แอมมี่ The Bottom Blues  หรือ แอมมี่-ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ แต่เธอพร้อมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากทั้งคู่ได้เลิกรากันไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง เมรี ยอมรับว่า โง่ ความรักทำให้ตาบอด จนมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก และ ต่อว่าการกระทำของฝ่ายชาย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เมรี ยอมรับว่าโง่ ความรักทำให้เมตาบอด โพสต์อัปเดตอาการลูกในท้อง หลังประกาศเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ต่อมาทางฝั่งของ แอมมี่ The Bottom Blues ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้เลิกรากับ เมรี ก่อนที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง แต่หลังจากที่รู้ ก็ได้แสดงความรับผิดชอบ ขอคุยถึงการฝากครรภ์ไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง

ส่วนเหตุผลที่ขอเลิกก่อนหน้านี้ แอมมี่ บอกว่ามี 3 เหตุผลหลัก

1. เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาว
2. ใส่ความผมกับค่ายต้นสังกัด
3.การแฉในรอบแรก เขายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จัก กับนักข่าว และ เพจเจ้าของต้นเรื่อง

แอมมี่ บอกอีกว่า มีหลักฐานแช็ตทั้งหมดพยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยอีกครั้งวันนี้

นอกจากนี้ แอมมี่ ยังเปิดข้อความในแช็ตบางช่วงบางตอน ว่าที่ต้องเลิกไม่ใช่เพราะหมดรักหรือมีคนอื่น แต่ไม่สามารถทนอยู่กับคนที่พร้อมจะแขวน แฉ ทำลายด้วยทุกเรื่องทุกทาง หรือข้อความที่ว่ายินดีรับผิดชอบเด็กในท้อง แต่ไม่สามารถทนกับคนที่ขู่จะทำร้ายคนในครอบครัวตนเองได้   

หลังแอมมี่ โพสต์ได้ไม่นาน ด้าน เมรี คัมภีร์ ก็ออกมาเคลื่อนไหว โดยเขียนและได้ลง แช็ตที่ถูกต้อง เป็นข้อความในวันที่ตั้งใจจะไปบอกแอมมี่ว่าท้อง ผลตรวจขึ้น 2 ขีด แต่แอมมี่ไม่ออกมาเจอและบอกจะเอาตำรวจมาไล่ สุดท้ายต้องกลับบ้าน พร้อมแคปหน้าจอการสนทนาระหว่างเธอกับแอมมี่ เรื่องท้อง แต่ก็ถูกพูดจาไม่ดี ใช้คำหยาบคายข่มขู่อีกด้วย

นอกจากนี้ในแช็ต เมรี ตอบไปว่า เสียใจที่ แอมมี่ ใช้คำพูดแบบนี้ แต่ก็ยังหวังว่าทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ ด้าน แอมมี่ ก็พิมพ์ตอบกลับมาต่อว่าเรื่องที่ไปขู่ลูกสาวเขาก่อน และเรื่องใส่ความเขากับต้นสังกัด รวมถึงขู่ว่าจะเอาเข้าคุก แต่พอเห็นว่ารอดมาได้ ก็เลยบอกว่าท้องอีกอย่างนี้ต้องการอะไร

ด้านเมรี ก็ได้ชี้แจงหวังว่าจะได้คืนดีกัน เช่นบอกว่าเรื่องลูกเขากับเรื่องที่เข้าคุกพูดด้วยอารมณ์ไม่ได้คิดจะทำจริง รวมถึงเรื่องต้นสังกัดก็เคลียร์ให้ได้เป็นต้น

ทั้งนี้เรื่องที่ เมรี โพสต์ข้อความและบทสนทนาดังกล่าวมีผู้คนในโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับให้กำลังใจกับเธอเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง