พิม พิมประภา โพสต์คลิปชี้แจงถึงสายการบินหลังถูกขโมยของ พนักงานไม่สนใจ ถูกตำรวจด่าซ้ำ

พิม พิมประภา โพสต์คลิปชี้แจงถึงสายการบินหลังถูกขโมยของ พนักงานไม่สนใจ ถูกตำรวจด่าซ้ำ

View icon 249
วันที่ 8 ม.ค. 2567 | 15.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (8 ม.ค. 67) หลังจากก่อนหน้านี้ที่พิม พิมประภา  นักแสดงสาว ซึ่งได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมได้บอกว่า ของในกระเป๋าเดินทางโดนขโมย กระเป๋าโดนเปิดมูลค่าของเกือบ 200,000 บาท

ล่าสุดสาวพิม ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งในคลิปสาวพิม ได้ร้องไห้ออกมา พร้อมกับหาของที่หายไป ทั้งกันนี้ได้โพสต์คลิปพร้อมกับระบุข้อความถึงสายการบินว่า สิ่งของในกระเป๋าเดินทางถูกขโมย รวมมากกว่า 7200 USD สิ่งนี้เกิดขึ้นในสนามบินในมอสโคว์ รัสเซียฉันเดินทางกับ Aeroflot @aeroflot จาก Murmansk ไปยัง Moscow

สิ่งนี้เกิดขึ้นในสนามบินในมอสโคว์ รัสเซียฉันเดินทางกับ Aeroflot @aeroflot จาก Murmansk ไปยัง Moscow

ตอนรับกระเป๋า พ่อกับน้องสาวของฉันได้กระเป๋าของพวกเขาหมดยกเว้นฉัน รอมานานแล้วไม่มีเลย สรุปแล้ว กระเป๋าฉันไม่ได้อยู่บนรางสไลด์ แต่เจอมันที่จุด Lost & Found ของสายการบิน Aeroflot พบว่าป้ายกระเป๋าเดินทางหายไป พนักงานไม่สามารถยืนยันเจ้าของกระเป๋าได้ ( ฉันต้องยืนยันความเป็นเจ้าของก่อนที่ฉันจะได้กระเป๋าเดินทางคืน )

เมื่อได้รับกระเป๋าเดินทาง พบว่ากระเป๋าถูกถอดรหัสและล็อคถูกเปิด ดังนั้นฉันจึงตรวจสอบทันทีว่ามีอะไรอยู่ข้างใน พบว่ากระเป๋า CHANEL ของฉัน เครื่องประดับ และแว่นตาหายไป มูลค่ารวมเกิน 7,200 USD

ฉันไปขอความช่วยเหลือจากสายการบิน Aeroflot พนักงานไม่ได้ช่วยอะไรเลย บอกว่ามันไม่ใช่หน้าที่ของเธอ เธอก็ทําหน้าและเงยหน้าและม้วนตา เธอบอกให้ฉันแจ้งความกับตํารวจและเธอก็เดินจากไป

ฉันและน้องสาวรีบไปที่สถานีตํารวจเพื่อแจ้งความ ตํารวจยอมรับเรื่องนี้ แต่รู้สึกว่าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะช่วยเหลือ เคยดูกล้องวงจรปิดบางตัว จุดที่เปิดให้เข้าชม คือ จุดของรางเคลมสัมภาระ มันไม่ช่วยอะไรเลย ตํารวจเอาแต่แช่งเราดังๆ

พวกเขาแค่สรุปว่าอาจถูกขโมยของที่สนามบินขาออกซึ่งคือเมอร์แมนสค์ และคิดว่าเป็นพนักงานที่สนามบินที่ขโมยมันไป เขาบอกฉันว่าฉันต้องบินกลับและรายงานตัว พวกเขาช่วยอะไรไม่ได้ แต่ฉันต้องบินกลับไปที่ ประเทศไทย ในวันถัดไป ดังนั้นฉันจึงถามว่าพวกเขาสามารถช่วยประสานงานได้หรือไม่ แต่โดนด่าอีกแล้ว เขาว่ากันว่า เคสแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยทุกวัน และไม่มีอะไรที่ทําไม่ได้ สุดท้ายกูก็ต้องยอมและกลับคืน

สรุป ไม่ได้คืนกระเป๋าที่ถูกขโมยไปที่แฟนฉันให้มาเป็นของขวัญ วันเกิด มันมีคุณค่าทางจิตใจ เศร้ามาก ฉันหวังว่าสายการบินจะรับผิดชอบหรือให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม ผิดหวังมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง