เจอแล้วที่สวนหลังบ้าน! ประตูเครื่องบินที่หลุดกลางอากาศ

เจอแล้วที่สวนหลังบ้าน! ประตูเครื่องบินที่หลุดกลางอากาศ

View icon 302
วันที่ 9 ม.ค. 2567 | 14.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจอแล้ว! ประตูเครื่องบินโบอิง 737 แม็กซ์ 9 ของสายการบิน “อะแลสกา แอร์ไลน์ส” ที่หลุดออกมา ขณะที่เครื่องกำลังเดินทางไปรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 โดยพบประตูอยู่บนต้นไม้ในสวนหลังบ้านของครูคนหนึ่ง

วันนี้ (9 ม.ค. 67) จากเหตุการณ์สุดระทึก ประตูเครื่องบินหลุดออกมากลางอากาศ เมื่อวันศุกร์ (5 ม.ค. 67) ที่ผ่านมา โดยเครื่องบินลำดังกล่าวคือ เครื่องโบอิง 737 แม็กซ์ 9 ของสายการบิน “อะแลสกา แอร์ไลน์ส” ซึ่งมีผู้โดยสารกว่า 170 คน และกำลังเดินทางไปยังเมืองออนแทริโอในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่โชคดีที่นักบินสามารถนำเครื่องลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินในเมืองพอร์ตแลนด์ในรัฐออริกอนได้อย่างปลอดภัย

ล่าสุด ประตูของเครื่องบินที่หลุดออกมาดังกล่าวได้ถูกพบแล้ว โดยคุณครูคนหนึ่งชื่อ “บ็อบ” ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน โดยการพบประตูนั้นเริ่มจากทางคณะกรรมการความปลอดภัยการขนส่งแห่งสหรัฐฯ (NTSB) ขอให้ประชาชนช่วยค้นหาประตู ซึ่งหนัก 27 กก. ต่อมาทาง “บ็อบ” ได้เจอประตูที่หายไป ซึ่งตกลงบนต้นซีดาร์ที่สวนหลังบ้านของเขา

นอกจากนี้  บนถนนใกล้กันนั้นมีชายคนหนึ่งได้พบโทรศัพท์ “ไอโฟน” ที่ยังสามารถใช้งานได้ ซึ่งคาดว่าเป็นโทรศัพท์ของผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง