เปิดตัวคนรักใหม่ หลังแทงสามีเก่าเลือดอาบซ้ำสอง จ.นครราชสีมา

View icon 888
วันที่ 9 ม.ค. 2567 | 16.24 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จะพาไปดูรักอลเวงของป้าเตี้ย ที่เมื่อวานนี้นำเสนอไปว่า เธอก่อเหตุแทงสามีซ้ำสองจนเลือดอาบ ก่อนเผยว่าต่อจากนี้ "ก็แล้วแต่เวร แล้วแต่กรรม" ล่าสุด เธอออกมาเปิดใจอีกแล้ว แต่ไม่ใช่เป็นการรีเทิร์น แต่งานนี้เป็นการเปิดตัวรักใหม่

ข้าวมันปลามันจริง ๆ ป้าเตี้ยเปิดตัวรักใหม่ ชื่อว่า ป๋าพร เป็นชายรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งเดินตามกันอยู่ริมถนน โดยป้าเตี้ยบอกว่า รู้จักกันมานานแล้ว ที่ผ่านมาป๋าพรเป็นคนดี ใจเย็น พูดคุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันดี ผิดกับสามีเก่าที่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง และที่สำคัญคือ ไม่กลัวว่าจะถูกแทงเหมือนสามีเก่า ส่วนที่เปิดตัวรักใหม่ เพราะยืนยันว่าจะไม่กลับไปคืนดีกับสามีเก่าแล้ว แต่จะขอไปใช้ชีวิตใหม่กับคนรักใหม่ แต่อย่างไรก็ยังเป็นห่วง

ส่วน ลุงหรั่ง ที่ล่าสุดเป็นสามีเก่าไปแล้ว พบว่า วันนี้ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยมีบาดแผลที่บริเวณปาก เย็บไป 10 เข็ม พอผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามว่า ลุงหรั่งทราบไหมว่าป้าเตี้ยเปิดตัวรักใหม่แล้ว ลุงหรั่งก็บอกว่า รู้สึกเสียใจมาก และยังคงรักป้าเตี้ยเหมือนเดิม แต่ถึงอย่างไร ก็ต้องยอมให้ป้าเตี้ยไปอยู่กับคนใหม่ ส่วนตนเองหลังจากนี้จะกลับไปอยู่บ้านที่อำเภอด่านขุดทด เพื่อเป็นการทำใจ

ซึ่งก็ถือว่าจบลงด้วยกับความรักของคู่นี้ เพราะเมื่อวานนี้ ทั้งคู่ต่างก็บอกว่ามักจะทะเลาะกันเรื่องเดิม ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง