สุดเอือม! ตร.เมาแล้วกร่าง เบิ้นรถเสียงดังลั่น

View icon 252
วันที่ 10 ม.ค. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านสุดทน! ตำรวจกร่าง เมา เบิ้นรถเสียงดังสนั่นซอย พบที่ผ่านมา วีรกรรมเพียบ ทั้งเอาปืนมาขู่ และทำร้ายประชาชน

โดยคลิปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุข้อความ "เบิ้นหา...หรอ #ฝากแชร์ด้วยนะครับ ตำรวจที่เคยเป็นข่าว ถือมีดดาบรอบบ้าน รอบนี้กินเหล้า เมา เบิ้นรถเปิดเพลงเสียงดัง ทั้ง ๆ ที่ ตรงที่จอดรถเบิ้นอยู่นั้นบ้านตรงข้ามมีคนแก่ป่วยติดเตียงอยู่ แจ้ง 191 มา ก็มาแค่ระงับเหตุ แก้ไขทำไรไม่ได้ ไม่ใช่มีแค่เหตุที่เป็นข่าวกับรอบนี้ ปกติบ่อยมาก พร้อมแฮชแท็ก พิกัดบ้านโนนกุ่มซอย 14 เลี้ยวซ้ายทางไปวัดหลวงปู่โต"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า ลงพื้นที่ไปที่บ้านโนนกุ่ม หมู่ 2 ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้พบกับบ้านหลังดังกล่าวที่เป็นบ้านของตำรวจนายดังกล่าว พบว่า ไม่อยู่บ้าน ก่อนไปพูดคุยกับชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ช่วง 21.00-22.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นทุกบ้านได้ปิดบ้านพักผ่อนนอนหลับกันแล้ว จู่ ๆ บ้านของตำรวจหลังนี้ ก็เปิดเพลง นั่งดื่มเหล้าเสียงดัง จากนั้นไม่นาน ก็ออกมาเบิ้นรถ จนเสียงดังสนั่น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นประจำ จนชาวบ้านเอือมระอา และที่เลวร้ายไปกว่านั้น วันดีคืนดี ตำรวจคนนี้ก็เอาปืนมาก่อเหตุไล่ยิง หรือข่มขู่ชาวบ้าน คล้ายคนสติไม่ดี จึงอยากให้ทางผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายนี้ ลงพื้นที่มาตรวจสอบพร้อมยึดอาวุธปืน เพราะเกรงว่าสักวันหนึ่งจนเกิดเหตุรุนแรงมากกว่านี้

ล่าสุด ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อนได้ติดต่อไปยัง พันตำรวจเอก ศักดิ์สิทธิ์ คงศักดิ์ตระกูล ผกก.สีคิ้ว แล้ว เบื้องต้น ยอมรับว่า คนที่เบิ้นรถเสียงดังเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาจริง ยืนยันไม่ได้นิ่งแน่ใจ เพียงแต่ไม่มีผู้เข้ามาร้องทุกข์เท่านั้น จึงไม่รู้จะดำเนินการอย่างไร แต่ส่วนตัวได้เรียกลูกน้องมาว่ากล่าวตักเตือนแล้ว พร้อมสอบถามถึงสาเหตุ ก็ทราบว่ามีปัญหาส่วนตัว ซึ่งหลังจากนี้ นายตำรวจคนดังกล่าวก็ยืนยันจะไม่ทำอีก พร้อมแนะนำ หากใครที่เป็นผู้เสียหาย ให้เข้าแจ้งความ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง