เครียด! ถูกขู่สารพัด สุดท้ายยิงดับคาบ้าน

เครียด! ถูกขู่สารพัด สุดท้ายยิงดับคาบ้าน

View icon 503
วันที่ 11 ม.ค. 2567 | 15.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทะเลาะกัน เรื่องทำนาเป็นเหตุ สุดท้ายใช้ปืนจบปัญหา ตาย 2 เจ็บ 1

วันนี้ (11 ม.ค. 2567) เวลา 12.05 เจ้าพนักงานตำรวจ สภ.องครักษ์  ได้รับแจ้ง ว่าได้มีเหตุทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณหมู่ 12 ตำบลศรีษะกระบือ อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ

โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่ จึงได้เข้าปิดล้อมบ้านของผู้ก่อเหตุ และเข้าควบคุมตัวไว้ได้ขณะกำลังจะหลบหนี ทราบชื่อว่า นายอำนวย อายุ 58 ปี

จากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่ได้รับแจ้งว่า เป็นบ้านที่มีเหตุยิงกัน พบศพ นาง พนิดา จีนวาด อายุ 57 ปี  เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ และผู้บาดเจ็บถูกยิงที่แขนและขา ที่นำตัวส่งโรงพยาบาล คือ ด.ช.ธนพล จีนวาด อายุ 14 ปี ตรวจสอบพบปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอก

ทั้งนี้ นายอำนวย ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ได้ยิงไปจำนวน 3 คน เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้ตรวจสอบบ้านข้างเคียง พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อ นางอุบล คำสน อายุ 57 ปี ตรวจสอบพบปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอก ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 2 คน เบื้องต้นเจ้าพนักงานตำรวจ ได้ตรวจยึดอาวุธปืนบาเร็ตต้า px4 ขนาด .40 แม็กนัม ที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อเหตุ

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า สาเหตุการยิง มาจากความเครียด ที่ผู้ตายทั้งสองคน ชอบมาต่อว่า เรื่องการทำนา การเอาน้ำเข้านา  รวมทั้งชอบให้ญาติมาขู่ตนว่า จะมาขโมยเครื่องสูบน้ำ ลักท่อน้ำ ทำให้ตนเครียดนอนไม่หลับมาหลายวัน จนวันนี้ทนไม่ได้ จึงไปก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง