พ่อทำร้ายลูก 2 ขวบ ส่งรูปขู่ให้แม่กลับมาคืนดี พ่ออ้างเป็นรูปเก่า

พ่อทำร้ายลูก 2 ขวบ ส่งรูปขู่ให้แม่กลับมาคืนดี พ่ออ้างเป็นรูปเก่า

View icon 338
วันที่ 11 ม.ค. 2567 | 18.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (11 ม.ค.67)  พัฒนาความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี แล้วก็ทีมงานเป็นหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. พานทอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอพานทอง หลังได้รับร้องเรียนจากนางสาวตุ๊ก อายุ 26 ปี บอกว่าตนเองถูกสามี คือนายกั๊ก อายุ 41 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ แต่ได้เลิกรากับสามีไปแล้ว ลูกอยู่กับสามร โดยนายกั๊กมีภรรยาทั้ง 4 คน ลูก 9 คน

สามีตามง้องอน โดยการส่งรูปของลูกชายคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ทั้ง ต่อยปากแตก ซ้ำข่มขู่นำภาพโป๊เปลือยอนาจารส่งต่อ เพื่อให้ภรรยานั้นกลับมาคืนดี
                 
เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายลงพื้นที่ไปยังบ้านนายกั๊ก พบว่าเด็กนั้นก็ปลอดภัยดีไม่มีบาดแผลร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งชี้แจงว่ารูปนั้นเป็นรูปเก่าแล้ว เด็กหกล้ม ปากแตก ส่วนรูปที่ถูกตียอมรับว่าทำจริงเพราะเด็กดื้อ ส่วนรูปที่เขียนหน้าท้องเด็กว่ากะหรี่ คือเขียนเล่นๆ  ส่วนเรื่องรูปอาวุธปืนนั้นไม่ใช่ของตนเอง

โดยทั้งสองคนไม่ได้จดทะเบียนสมรส ฝ่ายชายก็ไม่ได้รับรองบุตร สิทธิ์จึงตกเป็นของมารดาโดยชอบธรรม แต่เนื่องจากข้อตกลงครั้งนี้ ฝ่ายหญิงยินยอมให้ทางฝ่ายชายเป็นคนเลี้ยงดูบุตรแต่สามารถมาเยี่ยมลูกได้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องสามีภรรยาก็ให้เลิกแล้วแต่
                  
ส่วนเรื่องคดีไปสอบถามกับทางด้าน พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สว.สอบสวน.สภ.พานทอง บอกว่าคดีนี้เกิดเมื่อตั้งแต่กันยายน 2566 ซึ่งคดีความรุนแรงภายในครอบครัวนั้นมีอายุความเพียง 3 เดือนเท่านั้น ส่วนเรื่องคดีเก่าทั้งคู่มีคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้ชายอีกคน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้อยู่ได้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน