สมเป็นตำรวจของประชาชน ชื่นชมตำรวจ ตชด. ช่วยไปส่งพ่อลูก หลังลูกชายวัย 11 ขวบ เข็นวีลแชร์พาพ่อไปงานวันเด็ก

View icon 205
วันที่ 14 ม.ค. 2567 | 14.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอในโลกออนไลน์ ที่ต้องชื่นชมและช่วยแชร์ เป็นเรื่องราวนารัก เห็นแล้วใจฟู ทั้งตำรวจตระเวนชายแดน และเด็กชายวัย 11 ขวบ กับคุณพ่อนั่งวีลแชร์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “madmad018” หรือ “Ahmad Promkesorn” ซึ่งเป็นตำรวจตระเวนชายแดน กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 424 (ตชด.424) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ แต่ล้านความรู้สึก เป็นเหตุการณ์หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ที่จัดขึ้นภายในกองร้อยฯ วันที่ 13 ม.ค. 67 พร้อมเขียนแคปชันว่า “พวกเราขอเป็นกำลังใจให้นะครับ”

นอกจากนี้ยังอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “ลูกอายุ 11 ขวบ เข็นวีลแชร์พาพ่อไปงานวันเด็ก ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร ขากลับบอกจะไปส่ง เขาก็เกรงใจ แต่ก็พูดจนเขายอมให้ไปส่ง ทนให้เข็นกลับไม่ได้จริงๆ เป็นกำลังใจให้นะครับ” ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นสมกับเป็นตำรวจของประชาชนที่แท้จริง จนกลายเป็นภาพความประทับใจ คุณพ่อที่นั่งวีลแชร์ก็มีแต่รอยยิ้ม

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ “พี่ตำรวจ ตชด. ว่าน่ารักแล้ว แต่ความรักของพ่อกับลูกน่ารักที่สุดไปอีก “น่ารักมากๆเลย แม้จะมีอุปสรรคเพียงใด น้องก็ไม่หวั่นที่จะพาคุณพ่อไปด้วย เห็นแล้วซึ้งใจมากๆ คุณตำรวจก็น่ารักสุดๆ” “ได้เห็นรอยยิ้มของพ่อกับลูก ขอให้หนูเป็นเด็กดี เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ” “เห็นแล้วใจฟูจัง คุณพ่อกับลูกก็น่ารัก คุณ ตชด. ยิ่งน่ารัก” “ขอบคุณนะคะที่ทำให้สังคมดูน่าอยู่ขึ้นมากเลย” “เป็นภาพที่ดูแล้วมีความสุข เห็นรอยยิ้มของผู้รับและผู้ให้” “เป็นภาพที่น่าประทับใจมาก เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านด้วยนะคะ” ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง