หญิงนักวิ่งมาราธอนอั้นไม่อยู่ ปวดหนัก แวะปลดทุกข์หน้าบ้านริมเส้นทางวิ่ง

หญิงนักวิ่งมาราธอนอั้นไม่อยู่ ปวดหนัก แวะปลดทุกข์หน้าบ้านริมเส้นทางวิ่ง

View icon 596
วันที่ 14 ม.ค. 2567 | 18.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (14 ม.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นคลิปที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งในเมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นเส้นทางสำหรับการจัดการแข่งขันวิ่ง ขอนแก่นมาราธอนนานาชาติ 2024 ซึ่งมีการปล่อยตัวนักวิ่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เมื่อนักวิ่งผ่านเส้นทางถนนกลางเมือง ใกล้ปากทางหมู่บ้านรุ่งอรุณ มีนักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขัน สวมหมวกแก๊ป วิ่งเข้ามาภายในบริเวณบ้านของชาวบ้าน ซึ่งมีรถกระบะจอดอยู่ที่หน้าประตูหน้าบ้าน แล้วยืนมองซ้ายมองขวาอยู่หน้ารถ ก่อนจะนั่งยองลงปล่อยอุจจาระกองที่พื้น แล้วรีบสวมกางเกงกลับไปวิ่งต่อ โดยไม่ได้มีการเก็บอุจจาระที่ตัวเองปล่อยทิ้งไว้หน้าบ้านคนอื่น ทำให้เจ้าของบ้านเห็นอุจจาระหน้าบ้าน แล้วมาเปิดกลองวงจรปิด พบว่าเป็นอุจจาระของนักวิ่ง

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบกับ น.ส.วไลกร สุนทรรัตน์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนพาผู้สื่อข่าวมาดูจุดที่จอดรถไว้หน้าบ้าน ซึ่งห่างจากปั๊มน้ำมันเยื้องไปไม่ไกล ซึ่งแฟนของเจ้าของบ้านได้นำดินมากลบอุจจาระเอาไว้ไม่ให้อุจาดตา และรถยนต์ยังจอดเอาไว้ที่เดิม

น.ส.วไลกร บอกว่า ขณะนั้นตนเองยังนั่งทำงาน ยังไม่ได้นอน และเห็นจากในกล้องวงจรปิดแล้วว่ามีขบวนนักวิ่งงานขอนแก่นมาราธอนผ่านมา ซึ่งเป็นปกติของทุกปีที่มีการจัดอยู่แล้ว และหลังเสร็จสิ้นงาน ทางผู้จัดก็มีการเก็บของ อุปกรณ์ต่างๆ ออกทั้งหมด เรียบร้อยเป็นอย่างดี ขณะที่ขบวนนักวิ่งวิ่งผ่านหน้าบ้านตนเองไป มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น ตนเองเห็นแล้วว่ามีผู้หญิงวัยกลางคน ไม่ใช่วัยรุ่น วิ่งเข้ามาตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะมาอุจจาระใส่หน้าบ้าน จึงได้เปิดกล้องดูย้อนหลัง ก็พบว่าหญิงคนดังกล่าวนั้นทำเรื่องน่าเกลียดอย่างมาก จึงบอกแฟนให้ทราบ ก่อนที่ช่วงเช้าแฟนจะเอาดินมากลบเอาไว้ โดยตนเองไม่กล้าลงมาดู ซึ่งรอให้แฟนเป็นคนจัดการ

อยากฝากว่านักกีฬาควรมีสปิริตมากกว่านี้ อยากให้มาแสดงความรับผิดชอบ ปั๊มน้ำมันก็อยู่ใกล้ๆแค่นี้ ทำไมไม่เข้าปั๊มแล้วค่อยมาวิ่ง อีกทั้งมีทีมงานของขอนแก่นมาราธอนอยู่ทำไมถึงไม่บอก แต่กลับมาทำแบบนี้มันน่าเกลียดมาก อีกทั้งตนเองได้แจ้งไปทางเพจจัดงานวิ่งมาราธอนแล้ว แต่ก็เงียบ เห็นมาเก็บของสองข้างทางตอนเช้า แต่ก็ไปไม่ทัน ส่วนตัวก็คิดแค่ว่าไม่เป็นไร เก็บเอาเองก็ได้ แฟนจึงเอาดินมากลบรอให้มันแห้ง ฝากถึงเจ้าของกองอุจจาระให้มาเก็บไปด้วยถ้ามันยังอยู่นะ อีกทั้งตนเองก็เคยร่วมจัดงานวิ่งมาราธอนมา ห้องน้ำมีก็ขอให้เข้าห้องน้ำดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง