ข้าศึกบุก นักวิ่งมาราธอนปลดทุกข์หน้ารถกระบะ

View icon 3.6K
วันที่ 15 ม.ค. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ออกกำลังกายเป็นเรื่องดี ยิ่งวิ่งแข่งมาราธอน แสดงว่าร่างกายแข็งแรงมาก แต่เรื่องของระบบขับถ่าย ยากจะกำหนดช่วงเวลา จึงเกิดเหตุการณ์นี้ เจ้าของรถกระบะและเจ้าของบ้านหลังหนึ่งโพสต์ประกาศ "ช่วยมาเก็บหน่อยค่ะ"

กล้องวงจรปิดของอาคารแห่งหนึ่ง บริเวณริมถนนเขตอำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น บันทึกภาพกลุ่มนักวิ่งมาราธอน กำลังสับฝีเท้า แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งฉีกตัวออกมาจากกลุ่มนักวิ่ง 

เธอไปหยุดอยู่ที่หน้ารถกระบะที่จอดอยู่ จากนั้นก็เอามือเท้าเอว ก่อนจะย่อตัวลงไปพร้อม ๆ กับปลดกางเกงขาสั้นลง จากนั้นก็นั่งยอง ๆ ใช้มือยึดเกาะกันชนหน้ารถกระบะไว้ แล้วปลดทุกข์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลา 04.03 น. วานนี้ (14 ม.ค.)

เธอใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 นาทีเศษ ๆ ก็ลุกขึ้นสวมกางเกง ก่อนจะกลับไปวิ่งมาราธอนต่อ หากสังเกตดี ๆ จุดนี้เป็นที่ตั้งของโต๊ะแจกเครื่องดื่มด้วย 

คลิปนี้ ถูกเจ้าของบ้านและเจ้าของรถกระบะนำมาโพสต์ตามหา "ผู้ก่อเหตุ" หรือ "ผู้จัดงาน" เพราะอยากให้มากำจัดกองอุนจิ  

ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับหญิงผู้โพสต์คลิป ระบุ ไม่คาดคิดว่าใครจะกล้าทำแบบนี้ เพราะห่างจากจุดนี้ไปไม่กี่เมตร ก็มีปั๊มน้ำมันถึง 2 ปั๊ม ไปเข้าห้องน้ำที่นั่นได้  

ทีแรก สามีที่ไปกวาดพื้นหน้าบ้านมาบอกว่าเจออุนจิ ก็สงสัยว่าของคนหรือสุนัข แต่พอเปิดกล้องวงจรปิดดูเท่านั้น ชัดเจนเลย ถ้าผู้ก่อเหตุได้เห็นภาพตัวเอง ก็อยากจะขอร้องให้มาช่วยเก็บหน่อย เป็นนักกีฬาต้องมีสปิริต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง