ได้เบาะแสคนร้ายฆ่าเผานั่งยางคนขับ Bolt

View icon 247
วันที่ 15 ม.ค. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุการณ์โหดเหี้ยม ฆ่าเผานั่งยางคนขับ Bolt ที่จังหวัดชลบุรี ตำรวจแกะรอยจากพยานหลักฐานต่าง ๆ จนทำให้พอจะได้เบาะแสของคนร้ายแล้ว โดยเชื่อว่าคนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้น่าจะมีอย่างน้อย 2 คน ตอนนี้กำลังแกะรอยตามตัวมาสอบสวน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ และมาขับ Bolt อยู่ที่เมืองพัทยา ถูกฆ่าเผานั่งยางบริเวณทางขึ้นเขาวัดถ้ำประทุน ตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

สภาพศพมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมที่หน้าอก และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้นำหลักฐานหลายอย่างส่งไปชันสูตร ตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งจัดชุดสืบสวนตำรวจจังหวัดชลบุรี และตำรวจภาค 2 แกะรอยตามล่าตัวคนก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.หนองปรือ สอบปากคำชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ และได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เห็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงชายคนหนึ่งอย่างโหดเหี้ยม ริมถนนขอบอ่างชากนอก ซอยทุ่งกลม-ตาลหมัน 10 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง ซึ่งจุดนี้อยู่ห่างจากจุดที่เผานั่งยางประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งคนเจ็บส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัวอันตราย แต่เห็นว่าคนร้ายรูปร่างสูงใหญ่ กระหน่ำแทงไม่ยั้ง แล้วลากตัวขึ้นรถเก๋งขับออกไป สักพักวกกลับมาเก็บมีดที่ใช้ก่อเหตุ ที่ทำตกไว้

นอกจากนี้ ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ยังได้หลักฐานใหม่ โดยพบว่าผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ สภ.บางละมุง และมีการเจรจาเพื่อเคลียร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จากนั้นก็มีคนขึ้นรถไปกับผู้เสียชีวิตไปด้วย 2 คน แต่ยังไม่ทราบว่าขับรถออกไปทิศทางใด แต่รถจักรยานยนต์คู่กรณี พบว่าขี่ออกมาทางถนนพัทยา-นาเกลือ

จากการแกะรอยภาพวงจรปิด พบว่า คนร้ายในคดีนี้น่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน คนแรกเป็นหญิงร่างสูงใหญ่ อีกคนเป็นผู้ชายร่างสูงใหญ่เช่นเดียวกัน ตอนนี้ชุดสืบสวนกำลังแกะรอยเส้นทางการหลบหนี อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ทิ้งประเด็นเรื่องชู้สาว เพราะก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตบอกกับภรรยาว่าขอมีแฟนอีกคน และนัดกันไปพบกัน ซึ่งอาจทำให้ผู้ชายที่มากับผู้หญิงเกิดความหึงหวงแล้ววางแผนฆ่า อีกประเด็น ทางญาติคนเสียชีวิตให้ข้อมูลกับตำรวจว่า คนเสียชีวิตอารมณ์ร้อน และเกเรด้วย จึงอาจจะเป็นชนวนเหตุที่เกิดขึ้นก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง