กระแต อาร์สยาม ทุ่มซื้อบ้านหลังที่ 6 ด้วยน้ำพักน้ำแรง

กระแต อาร์สยาม ทุ่มซื้อบ้านหลังที่ 6 ด้วยน้ำพักน้ำแรง

View icon 102
วันที่ 16 ม.ค. 2567 | 15.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 ม.ค. 67) กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร บุญยะเลี้ยง นักร้องสาวสุดสวยระดับตัวแม่ ที่ทุ่มเทในทุกผลงาน และผ่านความยากลำบากสุดๆ

ล่าสุดสาวกระแต ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว ทุ่มซื้อบ้านหลังที่ 6 ด้วยน้ำพักน้ำแรง โดยบ้านหลังนี้กระแตเผยว่าตั้งใจซื้อเป็นโฮมออฟฟิศ (ชั่วคราว) เพื่อให้ทีมงานได้อยู่กัน เพราะเดี๋ยวบริษัทของเราที่สร้างใหม่ก็ใกล้เสร็จแล้ว

ทั้งนี้สาวกระแตได้โพสต์ภาพพร้อมกันระบุข้อความว่า ด้วยน้ำพักน้ำแรง บ้านหลังที่ 6 ของฉัน เราไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อม มีเงินทองกองให้ลูกหลาน และแตรเริ่มจากติดลบค่ะ ฉันโคตรจะภูมิใจในตัวเองเลย จากการทำมาหากินแบบสัมมาอาชีวะ จริงใจกับทุกงานที่ได้ทำ มันทำให้เรามีวันนี้จริงๆ การจะมาจุดนี้ได้ แน่นอนว่ามัน

โคต!เหนื่อยเลย (เหนื่อยของคนเราไม่เท่ากัน) รู้แค่ว่า ใครทำ10 แตรทำ 100 !! ใครใส่ 100 แต่ไป 1000 ! และจะยังไม่หยุด จนกว่าจะสานฝันตัวเองให้ครบ #ปีนี้บริษัทและโรงงานที่กำลังเริ่มสร้าง ใกล้เสร็จแล้วววว และยังมีอีกหลายโปรเจคใหญ่ๆ ที่เตรียมลุยอีกเยอะมาก!! ยังเหนื่อยอีกเยอะเลย55555 #ขอบคุณทุกแรงผลักดันและกำลังใจจากทุกคนขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้เราถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

ปล.หลังนี้ตั้งใจซื้อเป็นโฮมออฟฟิศ(ชั่วคราว) เพื่อให้ทีมงานได้อยู่กัน แต่ว่าเดี๋ยวบริษัทของเราที่สร้างใหม่ก็ใกล้เสร็จแล้ว เลยไม่รู้จะเอาไว้ทำไรเลย (แวะมาดูบ้าน มัวถ่ายแต่บ้าน แต่ลืมถ่ายรูปตัวเองกับบ้านเลย🤣)

แตรขอเป็นพลังใจให้กับทุกความฝันนะคะ สู้และสู้เท่านั้นแค่เราเชื่อว่า “ทำได้” สมองและร่างกายเรา จะหาทางทำมันให้ได้แน่นอน ขอแค่ตั้งใจและพยามยามอย่างจริงจังอย่าเพิ่งพูดคำว่าทำ “ไม่ได้” ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำ #สู้ไปด้วยกันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง