อั้นไม่ไหว! ลุงแต่งตัวดีขับรถเก๋งมาอุจจาระหน้าโชว์รูม

View icon 131
วันที่ 16 ม.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อั้นไม่อยู่ คุณลุงแต่งตัวดี ขับรถเก๋งมาจอด นั่งอุจจาระ ปัสสาวะ หน้าโชว์รูมรถ เสร็จกิจยืนแก้ผ้าใช้ทิชชูเช็ดทำลายหลักฐาน ก่อนขึ้นรถไปต่อ

ผู้ใช้แอปพลิเคชัน x ชื่อ "Red Skull" โพสต์ภาพคุณลุง อายุประมาณ 60-65 ปี แต่งตัวดีสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ ขับรถเก๋งโตโยต้ามาจอดหน้าโชว์รูมขายรถจักรยานยนต์

ใครเห็นนึกว่าลุงจะมาทำงาน หรือ อาจจะจะมาซื้อรถ แต่ที่ไหนได้ คุณลุงปวดท้องหนักมากจนทนไม่ไหว เปิดประตูรถเดินไปนั่งอุจจาระหลังรถ หันหลังให้ถนน ที่มีรถวิ่งไปมาขวักไขว่ ใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที คุณลุงก็เสร็จกิจ เดินกลับมาที่หน้ารถ ใช้ทิชชูเช็ดทำความสะอาด แต่งตัวหล่อ ยืนยิ้มและดื่มน้ำอย่างสบายใจก่อนจะขับรถจากไป

ทีมข่าวลงพื้นที่ ที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สอบถาม นายบอส อายุ 29 ปี เซลล์ขายรถของโชว์รูม บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น 15.40 น. วันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

พ่อบ้านของโชว์รูม ไปเจอเศษกระดาษทิชชู และแก้วกาแฟวางไว้ที่ลานจอดรถ คิดว่าเป็นเศษขยะปกติ กำลังจะกวาดไปทิ้ง แต่กลายเป็นกองอุจจาระ มีแก้วกาแฟครอบไว้ มีเศษกระดาษทิชชูทิ้งกระจัดกระจายรอบ ๆ และยังมีกองฉี่อยู่ด้วย พ่อบ้านไปเปิดกล้องดู ก็พบผู้ก่อเหตุ เป็นคุณลุงตามคลิปที่ปรากฏ

พนักงานบอกด้วยว่า ถ้าคุณลุงทนไม่ไหวจริง ๆ ก็น่าจะมาขอเข้าห้องน้ำที่โชว์รูม ยินดีให้บริการ และฝากไปถึงคุณลุงท่านนี้ อย่าไปทำแบบนี้ที่ไหน เพราะสงสารคนที่ตามไปเก็บ

ขอบคุณภาพจาก : X Red Skull

ข่าวที่เกี่ยวข้อง