ลุ้นจะร่วง หรือไม่ร่วง ลิงเขาใหญ่ซนสมชื่อ เล่นสไลเดอร์บนหลังคาด่านตรวจศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่

View icon 396
วันที่ 16 ม.ค. 2567 | 19.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์แห่เอ็นดูสัตว์โลกน่ารัก เมื่อ น.ส.รัชนี โชคเจริญ ผู้ช่วยหัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “ejoe_71” หรือ “JoeRatchanee” โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมแคปชันว่า “ร่วง... ไม่ร่วง มาลุ้นกัน เช้านี้ ลิงเป็นสัตว์ตลก จะฮา ก็เสียงบรรยายของคนถ่ายคลิปนี่แหละ ลุ้นกันมาก ขอบคุณคลิป จนท.ด่านตรวจศาลเจ้าพ่อนะคะ เสียงกองเชียร์ลุ้นมากๆ เอ็นดูในความพยายามเจ้าจ๋อที่จะขึ้นไปให้ได้”

โดย น.ส.รัชนี ได้นำคลิปจากเจ้าหน้าที่ด่านตรวจศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ที่ได้บันทึกคลิปขณะลิงเขาใหญ่กำลังเล่นสนุก ซึ่งเปลี่ยนหลังคาด่านตรวจเป็นสไลเดอร์ กลายเป็นสวนสนุกส่วนตัว คนที่ถ่ายพร้อมกองเชียร์ก็ลุ้นตามว่าจะพลาดท่าร่วงหรือไม่ แต่เจ้าลิงกลับเล่นอย่างสนุก ไต่ขึ้นหลังคาแล้วสไลด์ลงมา จากนั้นก็กระโดดเกาะเสาวิทยุสื่อสาร แล้วทำอยู่อย่างนั้นหลายรอบ

อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างพากันคอมเมนต์แซวขำต่างๆ นานา ซึ่งดูจากร่องรอยแล้วน่าจะเป็นที่เล่นประจำ อาทิ “เล่นจนคล่องเลยไม่พลาดตก” “สนุกใหญ่เลย แบบนี้เล่นได้ทั้งวัน” “สนุกเขาแหละ ดูออก” “น้องก็สนุกเกิน” “สนุกตัวเดียว ทั้งวันยังได้อะนุด” “แล้วก็ขยันเล่นซะด้วย” ฯลฯ