ทะเลาะกันปมหึงหวง พร้อมจ่ายค่าเยียวยาเด็กตีกัน

View icon 82
วันที่ 18 ม.ค. 2567 | 05.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เด็กหญิงอายุเพียง 13 ปี ในจังหวัดศรีสะเกษ ถูกรุมทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย จนล้มลงกองกับฟื้น โดยผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนร่วมห้องเรียน โตด้วยกันมา และเป็นแฟนเก่า ล่าสุดครอบครัวผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ต้องจ่ายชดใช้ค่าเสียหายรวม 65,000 บาท

นี่เป็นคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เหตุการณ์ที่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ถูกรุมทำร้าย ทั้งเตะทั้งต่อยจนร่วงล้มลงกองกับพื้น จากนั้นได้มีชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวางถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้น ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับฝ่ายชาย และเด็กหญิงที่เป็นทอมที่รุมทำร้ายเด็กผู้หญิงไม่มีทางสู้

หญิงอายุ 13 ปี ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นทอม นัดเธอมาเคลียร์ใจ เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่จู่ ๆ เด็กชายที่เป็นแฟนเก่าก็กระโดดเข้ามาทั้งต่อย และเตะ จนเธอล้มลงกองกับพื้นที่

โดยเธอยืนยันว่าในเหตุการณ์นี้ถูกเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน และแฟนเก่า รวมถึงคนถ่ายคลิป 4 คน ร่วมกันรุมทำร้าย ปมเหตุเกิดจากเธอเป็นคู่อริเก่ากับเด็กหญิงทอม และมีปัญหาพูดจาท้าท้ายกันไปมากับฝ่ายชายที่เป็นแฟนเก่า ซึ่งโมโหที่เธอไปมีแฟนใหม่

หลังเกิดเหตุทางฝ่ายครอบครัวผู้เสียหาย และครอบครัวผู้ก่อเหตุได้นัดไกล่เกลี่ยพูดคุยกันจนสามารถตกลงกันได้ พร้อมจ่ายค่าชดใช้ค่าสินไหม โดยฝ่ายเด็กชายที่ก่อเหตุชดใช้ค่าสินไหม จำนวน 20,000 บาท และเด็กหญิงที่ร่วมก่อเหตุอีก 3 คน คนละ 15,000 บาท รวมเป็นทั้งทั้งสิ้น 65,000 บาท จากนั้นฝ่ายผู้ก่อเหตุขอโทษเด็กหญิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง