ด่วน รวบ Sex creator ชื่อดัง หลอกเด็ก 16 ปี ถ่ายคลิปโป๊

ด่วน รวบ Sex creator ชื่อดัง หลอกเด็ก 16 ปี ถ่ายคลิปโป๊

View icon 1.6K
วันที่ 19 ม.ค. 2567 | 07.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กรมปกครอง เข้าทลาย 4 จุด กทม.-ปทุมธานี รวบ Sex creator ลวงเด็กอายุ 16 ปี ถ่ายคลิปอนาจาร ปล่อยสื่อออนไลน์เก็บเงินรายเดือน

เช้าตรู่วันนี้(19 ม.ค.2567) เจ้าหน้าที่กรมการปกครองและเจ้าหน้าที่อาสาจากหลายหน่วยงาน เปิดปฏิบัติการ SCS sex creator suppression เข้าตรวจค้นและจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี 2 จุดและกรุงเทพมหานคร 2 จุด เพื่อจับกุมกลุ่มผู้ต้องหา ซึ่งเป็น sex creator ชื่อดังซึ่งเผยแพร่ผลงานผ่านทางแพลตฟอร์มต่าง ๆ 3 ช่องทางหลัก โดยมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน แต่มีพฤติการณ์เป็นแอดมินกลุ่มแอ็กล็อกกลุ่มไลน์ลับ และ onlyfan ลับ ซึ่งมีการผลิตสื่อลามกอนาจารเด็ก พร้อมกับนำไปเผยแพร่เรียกเก็บค่าสมาชิกก่อนเข้ากลุ่มและเก็บเงินรายเดือน ในราคาตั้งแต่ 150 ถึง 799 บาท มีสมาชิกในกลุ่มนับหมื่นคน ทั้งนี้พบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวมีการถ่ายทำวิดีโอร่วมเพศกับเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีและจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ในช่องทางต่าง ๆ ซึ่งเข้าข่ายความผิดฐานค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกอนาจาร ซึ่งคดีนี้พบว่าผู้เสียหายมีอายุเพียง 16 ปี

สำหรับจุดที่ทีมข่าวได้มาติดตามอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านมักกะสัน ซึ่งเป็นที่พักของ sex creator ผู้ต้องหาเป้าหมาย ซึ่งเป็นเจ้าของกลุ่มและเป็นผู้ถ่ายทำคลิปดังกล่าว และบางครั้งยังใช้คอนโดมิเนียมดังกล่าวในการผลิตสื่อลามกอนาจาร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กรมการปกครองได้แสดงหมายจับและหมายค้นห้องดังกล่าวก่อนที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาและพยานหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้ไปยังที่ทำการกรมการปกครองวังไชยาก่อนส่งตัวไปยังตำรวจ

นอกจากนี้เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กรมการปกครองได้ไปให้การช่วยเหลือผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 16 ปีซึ่งถูกล่อลวงไปถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว จากการสอบถามข้อมูลผู้เสียหายเบื้องต้นทราบว่าจะได้ค่าจ้างในการถ่ายคลิปการร่วมเพศกับกลุ่มผู้ต้องหาโดยที่เด็กไม่รู้ว่าจะถูกนำไปขายในโลกออนไลน์ โดยเธอถูกชักชวนจากกลุ่มรุ่นพี่ซึ่งเข้าไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรังสิต ซึ่งถูกกรมการปกครองเข้าไปทลายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ข้อมูลที่น่าตกใจคือยังมีกลุ่มเพื่อนของเธอที่ตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีกหลายคนซึ่งหลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพทำการสอบปากคำและขอข้อมูลของผู้เสียหายแต่ละคนมาอย่างละเอียด