แจ้งจับ พ่อเลี้ยง โหด ใช้ประแจตีหัวลูก

View icon 123
วันที่ 19 ม.ค. 2567 | 11.35 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีเรื่องการใช้ความรุนแรงกับเด็กอีกแล้ว คราวนี้คนก่อเหตุเป็น "พ่อเลี้ยง" ทำโทษลูกต่อหน้าแม่อย่างแรง ใช้ประแจตีหัวลูกเพราะเหตุผลว่าไม่ชอบที่ลูกโกหก และก็ไม่เคยมีการช่วยเหลือเด็ก ๆ เลย จนเพื่อนร่วมงานทนไม่ไหว ขอให้ "เพจเป็นหนึ่ง" ช่วยเหลือ 

เหตุการณ์นี้ ยังมีภาพอื่น ๆ ที่ผู้เป็นแม่ถ่ายภาพร่องรอยอาการบาดเจ็บของลูกไว้ เป็นหลักฐาน

เรื่องนี้เพื่อนร่วมงานของพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็ก บอกว่า ทั้ง 2 คน มีอาชีพขับรถบรรทุกส่งของจากภาคใต้เข้ามาส่งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทราบมาว่าก่อนหน้านี้ เด็กที่ถูกทำร้ายเคยเรียนอยู่ที่โรงเรียนประจำ แต่ไม่รู้ทำไม แม่ถึงพาลูกออกมา จนต้องมาอาศัยอยู่ด้วยกัน ตามติดตัวแม่ไปทุกที่ ทำให้ไม่ได้เรียนหนังสือเลย

ส่วนที่ทำให้รู้สึกเห็นแล้วรับไม่ได้ เพราะเด็กมาขอให้ตนเองอุ้ม และพูดให้ฟังอยู่บ่อย ๆ ว่า "หนูไม่อยากขึ้นไปบนรถ พ่อชอบกระทืบหนู" ซึ่งพอแม่ของเด็กได้ยิน ก็มักจะแก้ตัวแทนว่าพ่อเลี้ยงไม่ได้ทำ

แต่พอได้เห็นคลิปนี้ ซึ่งก็ถ่ายโดยแม่ของเด็กเอง ก็ยิ่งรู้สึกแย่ ทั้ง ๆ ที่เห็นลูกถูกทำร้ายต่อหน้า แต่ทำไมถึงกลับไม่ช่วยอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าสามีชอบทำร้ายทุบตีลูกตัวเองเป็นประจำ จึงตัดสินใจขอให้ "เพจเป็นหนึ่ง" ช่วยเหลือ ซึ่งทางเพจก็ประสานตำรวจ สภ.ไทรน้อย และประสานบริษัทต้นสังกัด จนนำไปสู่การควบคุมตัวพ่อเลี้ยงรายนี้ได้สำเร็จ ซึ่งหลังจากนี้จะพาไปสอบสวนที่ สภ.ไทรน้อย เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้ายต่อไป