ชายเมาเพี้ยนก่อเหตุกระชากกระเป๋า

View icon 75
วันที่ 19 ม.ค. 2567 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชายเมาเพี้ยน กระชากกระเป๋าสาวที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไรเดอร์ พอมีพลเมืองดีมาช่วย อ้าง "นี่เมียผม ไม่ได้ขโมย" พร้อมเผยฉายา "แจ็ค หวานเจี๊ยบ"

คลิปเหตุการณ์ที่พลเมืองดีถ่ายไว้ จะเห็นชายสวมเสื้อสีฟ้า ท่าทางเหมือนคนเมานั่งอยู่ที่พื้นถนน พลเมืองดีถาม "ขโมยกระเป๋าเขาทำไม" ชายดังกล่าวอ้าง "ไม่ได้ขโมย นี่เมียผม" ส่วนหญิงสาวผู้เสียหายโต้กลับ "ไม่ใช่ผัวฉัน" จากนั้นชายเสื้อฟ้าเหมือนยังไม่สลด บอกชื่อ บ้านเลขที่ พร้อมฉายาตัวเอง "ผมแจ็ค หวานเจี๊ยบ" สุดท้ายตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ คุมตัวชายคนดังกล่าวไปโรงพัก

ทีมข่าวเย็นประเด็นร้อน โทรศัพท์สอบถามเจ้าของคลิป เล่าว่า ช่วง 23.00 น.คืนที่ผ่านมา เพื่อนของตนเองซึ่งเป็นไรเดอร์ ได้รับผู้โดยสารสาวคนหนึ่งมาจากย่านจรัญสนิทวงศ์ แต่ขณะจะขี่ออกจากซอย จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวกระโดดมากระชากกระเป๋าของหญิงสาวที่นั่งซ้อนท้าย โดยที่รถกำลังวิ่งอยู่ จนรถเกือบล้ม จากนั้นเพื่อนโทรตามตนมาช่วย พอมาถึงก็เป็นไปตามคลิป โดยหญิงคนดังกล่าวเปิดเผยกับตนตอนหลังว่า เคยเป็นภรรยาของชายดังกล่าวจริง แต่เลิกกันแล้ว กำลังมาเก็บของเพื่อย้ายออก เพราะทนพฤติกรรมเสพยา และทำร้ายร่างกายไม่ไหว แต่มาโดนดักกระชากกระเป๋าก่อน โดยหญิงสาวยืนยันจะเอาเรื่องชายคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

เจ้าของคลิปยังเปิดเผยอีกว่า ชายคนนี้อาศัยอยู่ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 68 ซึ่งไม่ไกลจากบ้านตน ชายคนนี้มีพฤติกรรมเสพยาบ้า ลักเล็กขโมยน้อย และส่งเสียงดัง ก่อความเดือดร้อนรำคาญ จนชาวบ้านในซอยเคยแจ้งความจับแล้ว 2 รอบ แต่ตำรวจก็ไม่ทำอะไร ยังปล่อยให้ก่อความเดือดร้อนแบบนี้

เจ้าของคลิปวอนตำรวจ สน.บางพลัด ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ มาตรวจสอบ และนำตัวไปสอบสวนดำเนินคดีด้วย เพราะชาวบ้านเดือดร้อน แจ้งความแล้ว แต่ไม่เคยมาดำเนินการ เกรงว่าวันหนึ่งอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นได้ หากปล่อยคนเมายาปะปนกับชาวบ้านแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง