พนักงานสินค้ายกพวกตีเพื่อน หลังแอบตีท้ายครัว

View icon 71
วันที่ 20 ม.ค. 2567 | 04.36 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้ เป็นเรื่องของรักสามเส้า เรา 3 คน ซึ่งเป็นความหวังดีของชายหนุ่ม ที่ยังรักและหวังดีต่ออดีตแฟนสาว ที่เพิ่งเลิกรากันเพียง 1 เดือน ที่อดีตแฟนสาวได้ไปคบหาหนุ่มคนใหม่ที่รู้จักกัน จึงไปบอกถึงพฤติกรรมความเจ้าชู้ของชายใหม่ที่คบ แต่เรื่องกลับเข้าหูกัน ก่อนมีการยกพวกกว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

เป็นคลิปภาพที่พี่สาวผู้เสียหายบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ขณะน้องชายถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน รุมทำร้ายร่างกาย บริเวณทางเข้าคลังกระจายสินค้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนนำคลิปภาพและใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

สอบถามผู้เสียหาย คือ นายปัญญา อายุ 32 ปี อาชีพเป็นพนักงานขับรถขนส่งสินค้า เล่าว่า สาเหตุเกิดจากตนไปเตือนแฟนเก่าซึ่งเลิกกันไปได้ 1 เดือน โดยแฟนสาวไปคบกับผู้ต้องหาซึ่งตนรู้จัก โดยเตือนกับแฟนสาวไปในทำนองว่า ผู้ชายที่ไปคบมีนิสัยเจ้าชู้ ทำให้อดีตแฟนสาวนำคำที่ตนพูดไปบอกกับแฟนใหม่ ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน และมีปัญหาหมางใจกันเรื่อยมา จนมีการติดต่อให้เข้าไปเคลียร์ กระทั่งมีการรุมทำร้ายกันขึ้น โดยตนเองทำได้เพียงบล็อกหน้าและศีรษะเพื่อป้องกันตัว ซึ่งไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางเสาธง อยู่ระหว่างตรวจสอบผู้ก่อเหตุในคลิปภาพเพื่อเร่งติดตามตัว ซึ่งล่าสุดรู้ชื่อและที่อยู่ผู้ก่อเหตุแล้ว โดยอยู่ระหว่างเร่งควบคุมตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง