หนุ่มรัสเซียหลอนกัญชา กระโดดลงทะเลวุ่นทั้งเมือง

View icon 131
วันที่ 21 ม.ค. 2567 | 04.26 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หัวจะปวดกับ หนุ่มรัสเซียคนนี้เกิดอาการหลอนกัญชา กระโดดทะเลพยายามว่ายขึ้นเรือยอร์ช เจ้าหน้าที่ช่วยจับวุ่น

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเล เร่งเข้าช่วยเหลือต่างชาติอยู่ในอาการหลอนกระโดดลงทะเล เหตุเกิดท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย อายุประมาณ 30-40 ปี ไม่พบเอกสารบัตร ติดตัว ไม่ใส่เสื้อ สวมใส่กางเกงสีดำตัวเดียว กระโดดว่ายน้ำออกจากท่าเรือพยายามปีนขึ้นเรือยอร์ชพัทยา โอเชี่ยน ซึ่งห่างออกจากฝั่ง 300 เมตร โชคดีที่พนักงานเรือโยนห่วงยางช่วยเหลือทัน จากนั้นได้แจ้งทางเจ้าที่กู้ภัยทางทะเล และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันนำตัวขึ้นเรือกลับเข้าฝั่งอยู่ในสภาพอิฐเลย พูดจาไม่รู้เรื่อง ตรวจสอบภายในกระเป๋า พบถุงกัญชา เบื้องต้นได้นำตัวต่างชาติส่งที่พัก

จากการสอบถาม นายนิกร อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนนั้นตนเองยืนตกปลาหมึกอยู่ เห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินมา ลักษณะเหม่อลอย จากนั้นได้กระโดดลงน้ำ ว่ายน้ำออกไปกลางทะเล พยายามจะไปขึ้นเรือใหญ่ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ เข้าไปช่วยเหลือไว้ได้ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง