พี่เสก โลโซเตรียมลาสิกขา เผยเหตุผลที่ต้องทำ

พี่เสก โลโซเตรียมลาสิกขา เผยเหตุผลที่ต้องทำ

View icon 139
วันที่ 21 ม.ค. 2567 | 09.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO แจ้ง พี่เสก เตรียมลาสิกขาไปอยู่วัดป่า หลังเคยประกาศเอาไว้ ขออโหสิกรรมกับทุกคนที่ครอบครัวเราเคยทำไม่ดีไว้

เสก โลโซ เตรียมลาสิกขา วานนี้ (20 ม.ค.67) เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO โพสต์แจ้งแถลงบอกเพื่อน ๆ และ FCพี่เสก โลโซ ทุกคน ว่า พี่เสก โลโซ ตั้งใจว่า จะลาสิขาบทในวันเกิดของกานต์ วิภากร ภรรยา โดยมีแพลนว่าจะไป บวชที่ วัดป่าแห่งหนึ่ง ให้กานต์และลูก ๆ ได้ถวายเช้า และเพลกับ พระเสกโลโซ ดั่งใจปรารถนาที่รอมานาน เป็นสิ่งที่ติดอยู่ในใจมาตลอดเวลา เพราะตอนเลิกกันใหม่ ๆ พี่ เสกได้ประกาศ อย่างชัดเจนว่า จะบวชในปีถัดไป แต่ไม่ทำ

มันคือคำสัญญา อันยิ่งใหญ่ ต่อพระพุทธเจ้า ทุกพระองค์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 3 แดนโลกธาตุ ซึ่งท่านรออนุโมทนาบุญอยู่  รวมถึงภูตผีปีศาจ ผีเปรต ผีอะไรก็แล้วแต่ที่ทรมานอยู่ ผีเร่ร่อนผีแบบที่ไม่สามารถ รับส่วนบุญส่วนกุศลที่ใครใครทำให้ได้ เพราะบาปกรรมหนักของพวกเขาได้จะทรมาน โหยหิว แล้ว เขาเฝ้ารอว่า ครั้งนี้เขาได้แน่นอน แต่

ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าวยังระบุว่า ใครไม่เชื่อก็ช่าง แต่เรื่องแบบนี้ห้ามพูดเล่น พูดแล้วต้องทำ สัญญาไว้กับเขา ความแค้น ความโกรธที่ผิดหวัง ก็จะเพิ่มทวีคูณ มีส่วนที่ทำให้ครอบครองปั่นป่วนมีปัญหาวุ่นวายตลอดเวลา ก็หวังว่าพวกเราจะทำสำเร็จเพื่อเป็นการปลดล็อกให้ทุกดวงจิตและปลดล็อกในครอบครัวเราเอง ใครที่ไม่อาจรักษาสัจจะวาจาอะไรไว้ได้ ก็ไม่ต้องพูดอะไรดีกว่า  มันอันตราย ขอให้พวกเราจงทำสำเร็จ อย่าได้มีมารผจญ

ขอกำลังใจเพื่อนๆด้วยนะคะ สำเร็จดั่งใจปรารถนาทุกประการ  ถ้ายังมีบุญพอเราก็คงทำสำเร็จแน่นอน  เพื่อให้ทุกท่านที่รออนุโมทนาบุญ ได้รับกันถ้วนหน้า หลุดพ้นจาก ความทรมาน ทุกทุกดวงจิต ขออโหสิกรรมกับทุกคนที่ครอบครัวเราเคยทำไม่ดีไว้ สาธุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง