แม่ เน็ตไอดอล สาวร้องลูกถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย

View icon 203
วันที่ 22 ม.ค. 2567 | 20.00 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - แม่ของเน็ตไอดอลสาว "หวานเจี๊ยบ" ร้องเพจสายไหมต้องรอด ไม่เชื่อลูกสาวจบชีวิตตัวเอง คาดว่าเป็นการจัดฉากของแฟนหนุ่ม ขณะที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ไปจับกุมแฟนหนุ่มของหวานเจี๊ยบ ปรากฎเจ้าตัวจบชีวิตตัวเองหนีความผิด

แม่ของ นางสาวธมลวรรณ หรือ หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว และดีเจ ที่มีผู้ติดตามกว่า 100,000 คน และเพื่อน ไปขอให้เพจสายไหมต้องรอด ช่วยตรวจสอบปมการเสียชีวิตของลูกสาว เนื่องจากเห็นสภาพศพที่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพเปลือย ในมือถืออาวุธปืนในลักษณะผิดปกติ ไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ถูกจัดฉากฆาตกรรม อีกทั้งก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่ม มีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ่อยครั้ง จนถึงขั้นพยายามจะเลิกรากัน แต่ฝ่ายชายไม่ยอม และยังมีภาพแช็ตข้อความเชิงข่มขู่จะเอาชีวิตเพื่อนที่ให้คำปรึกษาด้วย

ในช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ระดมกำลังชุดสืบสวนพร้อมอาวุธครบมือ ไปที่ชั้น 58 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เพื่อจับกุม นายติณห์ อายุ 41 ปี แฟนหนุ่ม แต่ขณะที่อยู่หน้าห้อง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงนำกำลังบุกเข้าไปตรวจสอบ พบ นายติณห์ ใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตในห้องพักของภรรยา จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้าน พันตำรวจเอก ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง บอกว่า พบหลักฐานว่าแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิต เข้าไปในห้องพัก 06.00 น. เมื่อวานนี้ คาดว่าแรงจูงใจมาจากเรื่องหึงหวงและปัญหาส่วนตัว เชื่อว่านายติณห์ เป็นผู้ทำให้เน็ตไอดอลสาวเสียชีวิต ก่อนจัดฉากให้ดูเหมือนการฆ่าตัวตาย