ตำรวจ ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ฉาวอีก! เพจอีซ้อขยี้ข่าว แฉ มีคนวิ่งงาน เรียกรับส่วยให้ ตร. ในพื้นที่

ตำรวจ ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ฉาวอีก! เพจอีซ้อขยี้ข่าว แฉ มีคนวิ่งงาน เรียกรับส่วยให้ ตร. ในพื้นที่

View icon 295
วันที่ 22 ม.ค. 2567 | 18.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฉาวต่อ! หลังจากเกิดคดีป้ากบ หรือป้าบัวผัน ทำให้ประชาชนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในเขตพื้นที่ จ.สระแก้ว เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด (22 ม.ค. 67) เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้โพสต์รูปภาพบันทึกหน้าจอ โดยมีข้อความแช็ตระบุว่า "คนนี้ชื่อเด่น คอยเคลียร์หน้าเสื่อให้ตำรวจชุดสืบ เรื่องบ่อน ยา สิ่งผิดกฎหมาย"

ทั้งนี้เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ยังระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า "เด่นน้องรัก...คนนอกที่ไม่ได้เป็นตำรวจ แต่เดินเข้าออกโรงพักถี่กว่านายตำรวจบางคนที่นับวันทำงานได้

เด่นคือคนที่ตำรวจทุกคนในห้องสืบไว้ใจที่สุด ถึงกับให้ดูแลเงินที่รับมาผู้ใหญ่ใจดีที่เปิดธุรกิจสีดำและสีเทา ผับ บาร์ เว็บ บ่อน เด่นตามเก็บส่งให้นาย ช่วยจัดแจงส่วนแบ่งรายได้ ไม่ให้มีหลักฐานเชื่อมโยงส่อทุจริตถึงบัญชีส่วนตัวของเจ้าหน้าที่แต่ละนาย

แต่ละเดือนเงินหมุนเวียนนับหลายล้านจะถูกแบ่งลงตัว เด่นจะเป็นส่วนนึงในการจัดพานนำเครื่องเซ่นถวายเจ้าที่ใหญ่อีกที เด่นทำอย่างนี้ทุกเดือนจนเป็นน้องรักของพี่ทุกคน"

ทั้งมียังมีคอมเมนต์ของชาวโซเชียลระบุว่า "อีซ้อคนอรัญแน่นอน" ซึ่งทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว ตอบกลับว่า "ซ้อเป็นคนทุกที่ ที่ไม่ได้เป็นคนดี แต่จะรู้สึกหมั่นไส้ ไม่ชอบเวลาเห็นใครทำเรื่องได้ชั่วกว่าตัวเอง มันเกิดหน้าเกิดตา มึงเป็นใครกล้าจะมาเฬวกว่าซ้อ"