เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : นะหน้าเวที

View icon 120
วันที่ 23 ม.ค. 2567 | 20.07 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้ง กรณี อาจารย์แมน ผู้มีวิชาอาคมด้านลงนะ ล่าสุด ไปโผล่ที่หน้าเวทีหมอลำ แม่บัวผัน ทังโส ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

นะหน้าเวที
มาแล้วค๊า มาแล้ว เรื่องฮอต ๆ เรื่องแซบ ๆ เกร็ดความรู้ วันนี้มีมาฝาก มันจะไม่ให้เมาท์ได้ยังไง เอาอีกแล้ว อาจารย์แมน ลงนะ...อ๊า เป็นที่รู้กัน! งานนี้ อาจารย์แมนไปโผลลงนะหน้าเวทีหมอลำแม่บัวผัน ทังโส ชาวเน็ตกดไลก์ กดหัวเราะชอบใจ แถมบางคนถาม เหมาะสมแล้วหรือนั่น อาจารย์ว่าไง ตอบให้หายสงสัยหน่อย

เอาเป็นว่า ดรามานี้จบ

เลือดกรุ๊ป เอ
เพราะเลือดกรุ๊ป B เลยอาจทำให้คนเป็นโสด แต่ถ้าเลือดกรุ๊ป A คงต้องระวังเรื่องแผลเป็นกันนิดนึง โดยติกตอกหมอเชาว์ หรือ นายแพทย์ เชาวณิชย์ โพธาธนายง เจ้าของคลินิกศัลยกรรม ย่านห้วยขวาง ออกมาบอกว่า ใครที่มีเลือดกรุ๊ป A มีโอกาสเป็นแผลเป็นมากกว่ากรุ๊ปอื่น ๆ

โดยคุณหมอ อ้างอิงจากงานวิจัยที่เชื่อถือได้ เอาข้อมูลดี ๆ มาฝาก ลองสังเกตุกันดู ใครที่มีเลือกกรุ๊ป A อยู่ เกิดแผลเป็นง่าย จริงหรือเปล่า

ผู้ประกวดสมทบ
งานนี้แม่ลูกติดของจริง เจ้าสุนัข 4 ขา ขึ้นไปเดินเฉิดฉาย คู่กับผู้เข้าประกวด เวทีธิดาจำแลง ที่วัดดอนยอง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หลายคนคอมเมนต์ถาม ใครกันนะที่เป็นเจ้าของสุนัขตัวนี้ เจ้าของโพสต์เข้ามาตอบ ก็พี่ชุดแดงที่เดินคู่กันมานั้นแหละ ตามติดไม่หนีไปไหน จะเรียกว่าบอดีการ์ด หรือพี่เลี้ยงนางงามดี ละงานนี้ แม้พี่ชุดแดงจะมงไม่ลง แต่ก็ชนะใจกองเชียร์ไปเต็ม ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง